Ra mắt MV ngay thời điểm scandal Hà Hồ - Minh Hằng, S.T 365 có sợ ảnh hưởng?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/04/2017 11:26:00 +07:00

Chọn thời điểm ra mắt MV mới đúng ngay lúc lùm xùm Hà Hồ - Minh Hằng tràn lan trên báo, S.T cho biết anh đã phải suy nghĩ rất nhiều.

Tối 19/4, S.T 365 tổ chức buổi ra mắt MV mới mang tên Em là của anh, một ca khúc do Rhymastic sáng tác. Khi nghe thử những giai điệu từ bản demo ca khúc, nam ca sĩ đồng cảm ngay nên đã gọi Rhymastic ngỏ ý hợp tác trong dự án lần này.

Sáng tác của Rhymastic từng được S.T trình diễn lần đầu trong đêm thi thứ 9 chương trình The Remix 2017. Sau liveshow, ca khúc Em là của anh được các fan ủng hộ nhiệt tình cộng với sự khen ngợi từ phía ban giám khảo là động lực giúp S.T và ê kíp bắt tay chuẩn bị thực hiện cho MV lần này.

Hinh anh Ra mat MV ngay thoi diem scandal Ha Ho - Minh Hang, S.T 365 co so anh huong? 3

Ngô Thanh Vân cùng 2 cựu thành viên nhóm 365 đến chúc mừng S.T.

Hinh anh Ra mat MV ngay thoi diem scandal Ha Ho - Minh Hang, S.T 365 co so anh huong?

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Hiện tại, nam ca sĩ đang mong muốn thay đổi chính bản thân. thử sức mình trong nhiều dòng nhạc mới, kết hợp với nhiều nhạc sĩ khác nhau và hy vọng khán giả sẽ đón nhận anh cho lần thay đổi này.

Để chuẩn bị cho MV Em là của anh, S.T và ê kíp phải đi khắp Sài Gòn để tìm những bối cảnh đặc sắc và những góc quay khác biệt so với những MV khác trước đây. Nhưng do thời gian gấp rút và có giới hạn nên cuối cùng ê kíp lại chọn phương án quay tại studio.

Hinh anh Ra mat MV ngay thoi diem scandal Ha Ho - Minh Hang, S.T 365 co so anh huong? 5

 

Hinh anh Ra mat MV ngay thoi diem scandal Ha Ho - Minh Hang, S.T 365 co so anh huong? 7

 Hình ảnh trong MV "Em là của anh" của S.T.

Nói về quá trình quay MV, S.T cho biết mình đã quên ăn, quên ngủ nhiều ngày vì thời điểm này vừa bận tập luyện cho The Remix, vừa "chạy show", vừa đóng quảng cáo, quay MV và còn chuẩn bị cho dự án phim Cô Ba Sài Gòn. Làm việc liên tục nhưng S.T lại thấy thoải mái vì anh cho rằng đây chính là đam mê của bản thân, khi sống và làm việc với đam mê thì không có gì phải mệt mỏi.

Hinh anh Ra mat MV ngay thoi diem scandal Ha Ho - Minh Hang, S.T 365 co so anh huong? 3

 

Tại buổi ra mắt MV, khi được hỏi chọn thời điểm tung sản phẩm mới trong lúc scandal Hồ Ngọc Hà – Minh Hằng đang nóng khắp các mặt báo, S.T nghĩ sao về điều này.

Nam ca sĩ ngay lập tức trả lời: "S.T rất tâm huyết với MV Em là của anh. Khi ra mắt MV trong thời điểm những lùm xùm The Face đang ở trang chủ các mặt báo thì S.T có lo lắng về hiệu quả truyền thông sẽ giảm so với những thời điểm khác. Nhưng sau khi suy nghĩ, S.T đã bớt lo lắng hơn vì 2 chuyện vốn không liên quan đến nhau, hy vọng sản phẩm lần này được mọi người đón nhận".

Video: S.T 365 thay đổi hình ảnh trong MV mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn