Ra mắt mạng quảng cáo trên di động tại Việt Nam

(VTC News) – Sáng 29/8, Admicro đã công bố Mạng quảng cáo trên di động (Mobile Ad Network) ở Việt Nam và ký kết hợp tác đa bên.

Ngày nay, quảng cáo trên di động đang bùng nổ trên thế giới. Tại Việt Nam, đến thời điểm này cũng có thể khẳng định thị trường quảng cáo trên di động vô cùng tiềm năng và là xu hướng tất yếu để thương hiệu tiếp cận khách hàng.

Ông Nguyễn Thế Tân – Phó Tổng Giám đốc VCCorp cho biết: “Điều này được khẳng định bằng số liệu cụ thể khi lượng truy cập mobile web đang tăng trưởng nhanh. Các website lớn mà Admicro kinh doanh có số lượt truy cập trên mobile đạt 30-35% so với web PC, page view đạt gần 50%.
Admicro đã công bố Mạng quảng cáo trên di động (Mobile Ad Network) ở Việt Nam và ký kết hợp tác đa bên. 

Admicro đã công bố Mạng quảng cáo trên di động (Mobile Ad Network) ở Việt Nam và ký kết hợp tác đa bên. 

Đến nửa cuối năm 2014, tỷ lệ có thể là 1-1 (1 page view web – 1 page view mobile). Sau đó, tiến tới mobile sẽ vượt lên”.

Hơn thế nữa, điện thoại smartphone ngày càng rẻ và đa dạng dòng máy; 3G, wifi phủ sóng rộng khắp. Người dân đọc báo và thao tác công việc cũng như giải trí trên di động nhiều hơn. Trên thực tế, nhiều người đã rút bớt thói quen từ đọc trên web chuyển sang đọc trên mobile.

Đón đầu làn sóng mobile này, Admicro đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả về mặt sản phẩm và công nghệ, chính thức ra mắt Mạng quảng cáo trên di động với các đặc tính nổi bật như độ phủ rộng; sản phẩm đa dạng; đo lường chiến dịch chính xác, rõ ràng; công nghệ mạnh do tự sáng tạo - phát triển, không phải là công nghệ chuyển nhượng. Các yếu tố này đem đến giải pháp quảng cáo cho từng nhóm nhu cầu của doanh nghiệp như branding (thương hiệu), tăng sản lượng hay download app (tải ứng dụng trên di động).

Bên cạnh đó, Admicro đứng ra liên kết và tiến hành hợp tác đa bên (publisher, agency) nhằm tăng độ phủ quảng cáo mobile và tăng khả năng tiếp cận với các khách hàng của quảng cáo truyền thống (báo in, truyền hình).

Với việc ký kết này, Admicro trao đổi với InMobi về inventory (dung lượng quảng cáo trên các mobile web quốc tế), hợp tác với Viettel Ads về hệ thống quản lý và báo cáo dành riêng cho Mobile Ads, cùng khai thác sản phẩm quảng cáo trên hệ thống công cụ tìm kiếm Internet WADA, cung cấp sản phẩm Mobile Ads cho 2 đại lý TV Plus và Golden Digital.

Thùy Minh
Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN