Ra mắt liên chi hội nhà báo Đài truyền hình Kỹ thuật Số

Tổng hợpThứ Bảy, 04/09/2010 10:53:00 +07:00

Ngày 28/8/2010, Liên chi hội Nhà báo Đài Truyền hình KTS VTC đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2010 – 2015.

 

Ngày 28/8/2010, Liên chi hội Nhà báo Đài Truyền hình KTS VTC đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2010 – 2015. Liên chi hội đã tập hợp gần 80 Nhà báo, là thành viên của 4 đơn vị: Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Báo điện tử VTC News, Báo Thể thao 24h và Tạp chí Truyền hình số VTC.

Trước sự phát triển nhanh, mạnh của hệ thống báo chí VTC, nhu cầu về một tổ chức hội đứng ra đại diện và bảo vệ quyền lợi cho các nhà báo trở thành đòi hỏi bức thiết. Đại diện cho các nhà báo của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Nhà báo Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc Đài Truyền hình KTS VTC khẳng định: “Thời gian qua, việc chưa có tổ chức Hội là sự thiệt thòi cho những người làm báo của VTC. Liên chi hội Nhà báo Đài Truyền hình KTS VTC ra đời chính là bà đỡ cho tư tưởng và nhận thức của những người làm báo”.

Phát biểu tại Đại hội, Nhà báo Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ TT-TT bày tỏ sự ấn tượng trước thành tích phát triển của công tác báo chí ở VTC, đồng thời lưu ý Liên chi hội phải thực sự quan tâm đến quyền lợi của các nhà báo và có khả năng bao quát được các hoạt động nghiệp vụ, quan tâm bồi dưỡng, hoàn thiện đạo đức báo chí. Theo đó, ông cũng lưu ý, Liên chi hội phải là nơi sinh hoạt gần gũi nhất của nhà báo, phải thực sự quan tâm đến quyền lợi của các nhà báo và có khả năng bao quát được các hoạt động nghiệp vụ, quan tâm bồi dưỡng, hoàn thiện đạo đức báo chí.

Đại diện Ban chấp hành Liên chi hội mới, ông Trần Duy Phương, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty VTC cam kết sẽ bảo vệ quyền lợi chính đáng của các hội viên. Đồng thời, Liên chi hội cũng là cầu nối tích cực và hiệu quả giữa Đảng, chính quyền với các nhà báo ở VTC.

Bình luận
vtcnews.vn