Ra mắt khu tiện ích lớn nhất Hà Nội ParkCity Club

Kinh tếThứ Hai, 26/12/2016 08:30:00 +07:00

Ngày 17/12 vừa qua, buổi trải nghiệm khu tiện ích ParkCity Club với quy mô lớn nhất Hà Nội đã thu hàng trăm khách hàng và cư dân mua nhà tại dự án.

Buổi trải nghiệm đã thu hút hơn 500 khách hàng tham dự. Các cư dân tiểu khu Nadyne đã sinh sống tại đây và cư dân Evelyne sắp chuyển về ở đều háo hức chờ đến ngày khu tiện ích chính thức đi vào hoạt động.

Đến với ParkCity Club Hanoi, khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích mà hiếm có khu đô thị nào có được với tổ hợp các tiện ích đẳng cấp 5 sao gồm 2 bể bơi ngoài trời riêng biệt, một bể bơi trong nhà, phòng tập gym rộng 890m2, 3 sân tennis, khu nướng BBQ, lầu vọng cảnh… Các khu tiện ích ngoài trời là không gian thích hợp cho các hoạt động gia đình, góp phần tạo cộng đồng cư dân thịnh vượng.

Các tiện ích này được thiết kế linh hoạt, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, vừa tạo phong cách sống đẳng cấp mà vẫn không mất đi nét đẹp truyền thống.

PCH_0012

 Phòng tập gym được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại 

Trong đó lầu vọng cảnh được kỳ vọng trở thành một nơi giao lưu tầm cỡ, đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, sinh nhật hay lễ hội… Bên cạnh đó là phân khu thể thao với bể bơi trong nhà phân làn dài 50m có thiết kế hiện đại phục vụ nhu cầu bơi lội của quý cư dân trong mọi loại hình thời tiết, bất kể ban ngày hay buổi tối.

PCH_0009-Edit-01

 Bể bơi gồm 6 phân làn dài 50m theo tiêu chuẩn Olympic 

Không gian tập luyện mở nằm giao hòa với thiên nhiên cũng là một điểm nhấn của ParkCity Club Hanoi. Với Khu thể thao trong nhà sang trọng, hiện đại cùng đường chạy trên cao trong nhà lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã tạo ra cho ParkCity Hanoi một dấu ấn riêng, khiến cư dân hài lòng khi vừa tập luyện thể thao vừa có thể thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Đa số các khách hàng đều tỏ ra hài lòng và hứng thú với hầu hết các tiện ích tại ParkCity Hanoi Club. Chị Vượng, một khách hàng mua nhà tại dự án hồ hởi cho biết: "Tôi thấy các tiện ích tại khu đô thị đều đúng như những gì chủ đầu tư đã cam kết. Gia đình tôi đặc biệt thích khu bể bơi ngoài trời và trong nhà. Ngoài ra phòng tập Gym với không gian giao hòa với thiên nhiên cũng khiến tôi cảm thấy rất dễ chịu".

Tại buổi trải nghiệm, thẻ thành viên ParkCity Hanoi Club cũng đã chính thức được bán với mức chiết khấu ưu đãi lớn nhất. Dự kiến, sau Tết khu tiện ích ParkCity Club Hanoi sẽ chính thức đi vào hoạt động cùng các lớp học Yoga, Group X, khu tập gym, bể bơi bốn mùa,…

PCH_0026-01

 Hội trường đa năng cùng đường chạy trên cao cao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

ParkCity Hanoi là một khu đô thị hiện đại, được quy hoạch đồng bộ và ưu việt với không gian sống tràn ngập màu xanh cùng cuộc sống tiện nghi và an toàn nhất trong lòng Hà Nội. Rộng 77 ha, ParkCity Hanoi tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường giao thông quan trọng của quận Hà Đông, Hà Nội.

ParkCity Hanoi đang mở bán tiểu khu Evelyne Gardens với những căn biệt thự và nhà vườn liền kề cao cấp, sang trọng trong không gian xanh mướt. Trong đợt mở bán cuối cùng của tiểu khu Evelyne Gardens, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách hàng. Chỉ cần trả trước 25%, khách hàng có thể nhận nhà cùng ưu đãi đến hàng trăm triệu đồng. Chính sách được áp dụng đến hết ngày 15/1/2017. Liên hệ hotline 093 679 3338 hoặc truy cập www.parkcityhanoi.com.vn.

PV
Bình luận
vtcnews.vn