Ra mắt dự án dát vàng IGG Hạ Long

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 18/12/2018 08:32:00 +07:00

Dự án IGG Hạ Long – Tổ hợp bất động sản (BĐS) cao cấp ở vị trí trung tâm thành phố du lịch nghỉ dưỡng Hạ Long, Quảng Ninh vừa được ra mắt tại Hà Nội.

 Tổ hợp cao cấp IGG Hạ Long là sản phẩm do chủ đầu tư - Cty CP đầu tư IGG phát triển có vị trí đắc địa tại trung tâm TP Hạ Long. Dự án được đánh giá có lợi thế khai thác để ở, kinh doanh, du lịch nghỉ dưỡng và dịch vụ lưu trú công vụ.

194926baoxaydung_image007

 Phối cảnh mặt tiền IGG Hạ Long với sản phẩm Shophouse.

Dự án có vị trí đắc địa tại đường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, Quảng Ninh, quy mô 10.600m2, có 35 tầng trong đó 2 tầng hầm cung cấp ra thị trường 666 sản phẩm BĐS đẳng cấp vượt trội.

IGG Hạ Long có các loại hình sản phẩm: Shophouse, trung tâm thương mại, Oficetel, Apartments, căn hộ ở… với hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài và thời gian hoàn thành dự kiến vào quý II/2021.

Điều đặc biệt, theo chủ đầu tư đây là toà nhà cao nhất TP Hạ Long đồng thời là tòa nhà đầu tiên có sân đỗ trực thăng và có tầng lánh nạn.

Căn hộ và căn hộ cho thuê được đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp với nội thất và thiết bị được nạm bằng vật liệu quý, hệ thống M&E hiện đại, tòa công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh thân thiện với môi trường đồng thời đây sẽ là tòa nhà thông minh áp dụng tiêu chuẩn vận hành công nghệ 4.0.

Tại buổi lễ ra mắt, chủ đầu tư Cty CP đầu tư IGG cũng tổ chức ký kết với các đơn vị lớn có uy tín trên thị trường: Đơn vị tổng thầu thiết kế, xây dựng Cotecons, đơn vị quản lý vận hành Savills, đơn vị tư vấn phát triển dự án G5 Property. Dự án cũng được bảo lãnh phát triển bởi Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn