Ra mắt dự án 6th Element- Dậy sóng khu vực phía Tây

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 04/01/2018 13:36:00 +07:00

Gần đây thông tin dự án 6th Element trình làng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi những điểm hấp dẫn khó cưỡng.

Nằm trên trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài – dự kiến sẽ được thông xe vào Tháng 1 này, và đường 40m nối từ Hồ điều hòa trung tâm của Khu đô thị Tây Hồ Tây ra đường Võ Chí Công,6th Element chỉ cách ga đường sắt đô thị trên cao chỉ khoảng 500m. Kết nối qua các trục đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công, vành đai 2…từ 6th Element, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm trong và ngoài thành phố như: 5 phút đến Hồ Tây, 10 phút đến khu đô thị Ciputra, 10 phút đến siêu thị Metro Phạm Văn Đồng, 15 phút đến hồ Hoàn Kiếm, 15 phút đến Sân Bay Nội Bài…

6

 

Các chuyên gia phong thủy đánh giá rất cao thiết kế tại 6th Element bởi tất cả các căn hộ đều được thiết kế xây dựng “chính hướng”.

Với mong muốn kiến tạo cộng đồng cư dân đẳng cấp, kiến thiết môi trường sống hiện đại, thượng lưu, Chủ đầu tư đã dành hết tâm huyết để xây dựng 55 tiện ích nội khu ấn tượng, hướng đến những giá trị sống đích thực như bể bơi vô cực, bể bơi sử dụng công nghệ muối điện phân;Aqua gym; co-working space và rất nhiều tiện ích nổi bật khác… 6th element còn là chung cư cao cấp đầu tiên xây dựng hầm rượu  và văn hóa thưởng thức rượu vô cùng tinh tế.

Thiết kế 2 tòa tháp theo mô hình chữ I - tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp từng căn hộ luôn rộng mở, chan hòa nắng gió, tạo nên một không gian sống khoáng đạt để nâng cao sức khỏe và thanh lọc tâm hồn.

Các căn hộ tại 6th Element là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất thông minh và không gian hiện đại cùng với thiết kế tinh tế;  xứng đáng là không gian lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc của cuộc sống gia đình.

Các căn hộ 6th Element được xây dựng với lối kiến trúc mở, hợp phong thủy Á Đông

Với mức giá chỉ từ 34 triệu/m2 nhưng khách hàng sở hữu căn hộ tại 6th Element sẽ được trải nghiệm phong cách sống thượng lưu “đáng đồng tiền bát gạo” với trang thiết bị nội thất nhập khẩu cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: tủ bếp Đông Dương, cửa Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler và Grohe…

Gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn các căn hộ tại 6th Element bởi thiết kế các căn hộ linh hoạt từ 1- 3 phòng ngủ và diện tích đa dạng từ 59,8 m2 đến 200 m2 cùng với tiến độ thanh toán vô cùng hấp dẫn.

Chủ nhật ngày 7/1 sẽ diễn ra lễ ra mắt dự án 6th Element tại dự án. Để đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ ngay

Đất Xanh Miền Bắc: 0942 68 9191

DTJ Group: 0982 90 2468

G5 Pro: 0963 14 9595

pv
Bình luận
vtcnews.vn