Ra mắt chuyên trang Giáo dục trên VTC News

Tin tức - Sự kiệnThứ Năm, 08/07/2010 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đã chính thức cho ra mắt chuyên trang Giáo dục. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là món ăn tinh thần bổ ích với quý độc giả.

Bạn đọc yêu quý!

Với phương châm không ngừng tạo ra những nội dung mới và hay, sau một thời gian ngắn chuẩn bị, Báo điện tử VTC News đã chính thức cho ra mắt chuyên trang Giáo dục tại địa chỉ https://vtcnews.vn/giaoduc. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là món ăn tinh thần bổ ích với quý độc giả.

Với những chuyên mục gồm Tin tức, Tuyển sinh- Hướng nghiệp, Thế giới du học, Góc nhìn, Chuyện học đường, Bức hoa, Ảnh, Video Clip, chuyên trang Giáo dục của VTC News không chỉ có những thông tin thời sự cập nhật thường xuyên về các hoạt động giáo dục, các cơ hội học tập của giới trẻ, mà còn là diễn đàn để các thầy cô, các bậc phụ huynh, các nhà hoạt động giáo dục, học sinh sinh viên luận bàn, đóng góp ý kiến để nền giáo dục nước nhà ngày một phồn thịnh.

Một phần giao diện chính chuyên trang Giáo dục của VTC News. 

Với mục Chuyện học đường, các bạn trẻ được tri ân thầy cô - những người đã chèo chống con thuyền chữ nghĩa đầy chất nhân văn chở mình đến bến khôn, tuổi lớn; đồng cảm, học hỏi, tôn vinh những bạn vượt khó, những đôi bạn cùng tiến, những học trò hiếu thảo…

Trong khi đó, Góc nhìn mở ra những vấn đề của giáo dục nước nhà, từ việc chọn trường lớp cho bé đi mẫu giáo, vào lớp 1, dạy thêm học thêm, học phí, học hàm học vị, chất lượng giáo dục đến triết lý giáo dục... Tại diễn đàn rộng mở này, các thầy cô giáo, học sinh sinh viên, các nhà hoạch định chính sách... sẽ đóng góp được những ý kiến quý báu tìm ra hướng đi tốt nhất có thể cho quốc sách giáo dục. Đây cũng là nơi sẽ có những Bài giảng trên từng cột cây số với kênh hình và kênh chữ, giới thiệu các du ký giáo dục gửi về từ khắp nơi trong nước và xa hơn...

Bức hoa làmột sân chơi thời @ mà ở đó các bạn gõ phím, bấm máy điện thoại để có thơ, truyện, tranh vui, tin nhắn văn chương, ký sự điện ảnh… Đặc biệt, chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị để phát động liên hoan phim dế - một "liên hoan bỏ túi" của những bạn đam mê khám phá các tính năng hiện đại của chiếc điện thoại cầm tay và ham muốn săn tìm cái đẹp. Chúng tôi kỳ vọng Bức hoa sẽ là “phần mềm” đào tạo các nghệ sĩ của thời đại văn minh công nghệ thông tin.

Bấm nút cho ra mắt chuyên trang Giáo dục, chúng tôi ý thức sâu sắc rằng sự đóng góp vô cùng quý báu của đông đảo bạn đọc sẽ mãi là nhân tố quyết định sự thành công cho một tờ báo nói chung  và chuyên trang Giáo dục nói riêng.

Xin được tri ân cùng quý độc giả!

Ban Biên tập VTC News

Bình luận
vtcnews.vn