Ra mắt chưa lâu, MV 'lầy lội' của Chi Dân nhanh chóng đạt triệu lượt xem

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/01/2019 06:55:00 +07:00

Mặc dù không rầm rộ nhưng sản phẩm mới của nam ca sĩ vẫn đạt con số triệu lượt xem.

Video: MV Buồn một chút rồi thôi - Chi Dân

Là một trong những ca sĩ chọn những ngày đầu tiên của năm 2019 ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Chi Dân gây bất ngờ cho khán giả bởi hình ảnh “lầy lội” trong MV Buồn một chút rồi thôi, khác hẳn với vẻ điển trai, cá tính thường thấy khi cắt phăng mái tóc, đi dép tổ ong, đọc rap...

Sau 1 tuần ra mắt, MV hiện đạt hơn 2 triệu lượt xem và bản audio cũng đang giữ thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Nhân dịp này, Chi Dân hào hứng hé lộ hậu trường MV có bối cảnh quay tại Thái Lan.

chi dan (2)

Hình ảnh "lầy lội" của Chi Dân trong MV mới.

Chi Dân chia sẻ, anh đã tốn khoảng 400 triệu đồng cho MV lần này. Mặc dù nhìn có vẻ đơn giản nhưng việc đầu tư máy móc, thiết bị và cả ê kíp cùng các diễn viên bay sang Thái Lan để thực hiện MV đã chiếm một khoản chi phí kha khá cho MV mở hàng năm 2019 của anh chàng.

Một điều thú vị, những diễn viên góp mặt trong MV của Chi Dân đều là “tay ngang”, chẳng hạn như chàng trai giả cô gái có râu thực chất là Bin – trợ lý và là em trai của Chi Dân.

chi dan (3)

 

chi dan (1)

 

Nhiều khán giả thắc mắc lý do tại sao lại chọn dép tổ ong làm món đồ đặc trưng, xuất hiện nhiều trong MV này, Chi Dân cho biết anh muốn có một tình tiết gần gũi, dễ thương và gây hài cho MV. Vì vậy, cả anh lẫn đạo diễn đều quyết định chọn dép tổ ong.

Tuy nhiên, nam ca sĩ lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi phải mua 40 đôi dép tổ ong dù chỉ sử dụng một đôi duy nhất. Cụ thể, do ý tưởng đưa dép tổ ong vào MV nảy ra khi cả đoàn đã sang Thái Lan nên Chi Dânbuộc phải ra chợ bán sỉ mua, và ở đây người bán chỉ chấp nhận mua 40 đôi trở lên.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn