Ra mắt căn hộ khách sạn 'siêu sang' đầu tiên tại Quy Nhơn

Kinh tếThứ Sáu, 10/06/2016 11:17:00 +07:00

Ngày 12/6 tới, tại thành phố Quy Nhơn, dự án FLC SeaTower Quy Nhơn sẽ chính thức được ra mắt với các căn hộ khách sạn “siêu sang” lần đầu tiên xuất hiện tại thành phổ biển xinh đẹp này.

FLC SeaTower Quy Nhơn tọa lạc bên đường An Dương Vương, đại lộ chính chạy dọc bờ biển của thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Tòa tháp này cao 30 tầng với hơn 600 căn hộ khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Tất cả đều có view hướng biển.

1 (1)

 FLC SeaTower Quy Nhơn là tổ hợp căn hộ khách sạn và các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Bình Định

Điểm đặc biệt của FLC SeaTower Quy Nhơn là tòa tháp nằm trong một tổ hợp bao gồm cả khách sạn 5 sao và các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bar, spa… trên diện tích đất lên đến 1,7 héc-ta, tổng mức đầu tư 2.300 tỷ đồng. Tòa khách sạn song sinh cùng FLC SeaTower Quy Nhơn cao 25 tầng với 280 phòng.

Toàn bộ tổ hợp được kết nối với bờ biển Quy Nhơn qua một đường hầm nằm dưới lòng đường An Dương Vương, nơi có một quán bar sang trọng phục vụ du khách 24/24.

Được biết, toàn bộ khối tháp đôi này sẽ doa Tập đoàn BE (Thụy Sỹ) thiết kế và khối khách sạn sẽ do Tập đoàn Accor (Pháp) quản lý theo thương hiệu Pullman".

Với quy mô, kiến trúc và đẳng cấp của mình, FLC SeaTower Quy Nhơn được kỳ vọng sẽ là một biểu tượng mới cho sự phát triển của thành phố Quy Nhơn.

2 (1)

 FLC SeaTower Quy Nhơn mang phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Mở bán “quyền mua” 6 sàn

Chủ đầu tư cho biết, tại lễ mở bán ngày 12/6 tới, khách hàng có thể đặt mua căn hộ dự án, song chỉ giới hạn mở quyền đăng ký 6 sàn tại FLC SeaTower Quy Nhơn, trong đó 30 khách hàng may mắn trong phần bốc thăm sẽ nhận được phần chiết khấu 3%. Số lượng mở bán này có lẽ hơi ít so với sự quan tâm của thị trường khi mà tính đến thời điểm này, số lượng khách hàng, nhà đầu tư đăng ký tham dự sự kiện ra mắt FLC SeaTower Quy Nhơn đã lên đến trên 600 người.

Sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với bất động sản nghỉ dưỡng ở thành phố Quy Nhơn đang tăng mạnh trong thời gian gần đây sau khi tỉnh Bình Định đặt quyết tâm thu hút khách du lịch tăng gấp đôi đến năm 2020 với 5 triệu lượt du khách, trong khi còn rất thiếu các cơ sở lưu trú cao cấp.

3 (1)

FLC Sea Tower Quy Nhơn sẽ là biểu tượng cho sự phát triển của TP Quy Nhơn và mở ra cơ hội đầu tư thị trường bất động sản du lịch 

Thực tế cho thấy, bất động sản du lịch đang trở thành một kênh đầu tư thời thượng hiện nay. Nó thu hút không chỉ giới đầu tư chuyên nghiệp mà đã bắt đầu lan rộng sang những người có tiền nhàn rỗi xưa nay chỉ biết để dành ở ngân hàng, hoặc mua một căn nhà, mảnh đất ở đâu đó mà không có khả năng sinh lời hoặc tỷ lệ sinh lời không đáng kể.

Trong khi đó, hầu hết các nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay đều có chính sách cam kết thuê lại với mức lãi suất đáng để nhà đầu tư thứ cấp cân nhắc xuống tiền. Chẳng hạn, với mức lãi suất cam kết 8%/năm mà chủ đầu tư đang áp dụng cho căn hộ khách sạn FLC SeaTower Quy Nhơn thì quả thật… khó cưỡng. Đó là chưa kể sự tăng giá của dự án này khi Quy Nhơn đang trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn du khách và nhà đầu tư trong bối cảnh những vị trí đắc địa còn sót lại của thành phố hầu như không còn.

Tập đoàn FLC hiện đang là nhà đầu tư hạ tầng du lịch lớn nhất tại Bình Định với đại dự án FLC Quy Nhơn có quy mô diện tích gần 1.000 ha, tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng. Dự án bao gồm các hạng mục sân golf 18 hố, khu biệt thự và khách sạn 5 sao hơn 800 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, khu tâm linh, khu vui chơi giải trí, công viên động vật hoang dã… FLC Quy Nhơn được khởi công tháng 5/2015 và sẽ khai trương toàn bộ đầu tháng 7/2016.

FLC
Bình luận
vtcnews.vn