Ra mắt áo đấu mới của MU tại Việt Nam

Tổng hợpThứ Sáu, 16/07/2010 08:39:00 +07:00

(VTC News) - Khi thầy trò Alex Ferguson bắt đầu chuyến du đấu mùa hè tại Bắc Mỹ thì ở nhiều nơi trên thế giới, áo đấu của MU đã được ra mắt.

(VTC News) - Hôm qua, trong khi thầy trò HLV Alex Ferguson đặt chân đến Canada bắt đầu chuyến du đấu mùa hè thường niên kéo dài 15 ngày tại khu vực Bắc Mỹ, thì ở nhiều nơi trên thế giới, Aon, nhà tài trợ mới của MU đã long trọng tổ chức lễ ra mắt áo đấu mà Quỷ Đỏ sử dụng trong mùa bóng 2010-2011.

Không ngoại lệ, Aon Việt Nam cũng có cho mình một buổi lễ ra mắt ngắn gọn và đầy ý nghĩa, tại khách sạn Hilton, Hà Nội. Tham gia buổi lễ này có bà Vũ My Lan - Tổng giám đốc Aon Việt Nam; cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hồng Sơn; BLV bóng đá Vũ Quang Huy - Giám đốc kênh VTC3; 50 nhân viên của văn phòng Aon tại Hà Nội và các fan hâm mộ đại diện cho gần 50.000 thành viên hội CĐV MU ở Việt Nam.

Bà Vũ My Lan, Tổng giám đốc Aon Việt Nam tặng áo đấu mới của MU cho cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hồng Sơn (Ảnh: Internet)


Chiếc áo mới của MU trong mùa giải sắp tới vẫn có tông màu đỏ chủ đạo và có in hình logo của nhà tài trợ Aon. Ngoài ra, mẫu áo này đã không còn giữ lại đường kẻ màu đen vát hình chữ V chạy ngang ngực, thay vào đó là hai đường chỉ trắng chạy dọc bả vai. Mẫu áo này sẽ được duy trì trong 4 năm từ 2010 đến 2014 theo thảo thuận của nhà tài trợ Aon và CLB MU.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Aon Việt Nam, bà Vũ My Lan, vui mừng cho biết: “Bóng đá là môn Thể thao thể hiện sự năng động, tính cạnh tranh và môn Thể thao này thu hút một lượng đông đảo người hâm mộ ở khắp mọi nơi. Không giống với bất cứ môn thể thao nào khác, bóng đá không phân biêt văn hóa hay sắc tộc, và chính bóng đá đã gắn kết mọi cộng đồng lại cùng nhau. Tình yêu bóng đá là thứ cảm xúc đặc biệt nhất có thể kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Chúng tôi thực sự vui mừng khi trở thành một phần của sự gắn kết tuyệt vời này…”

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn