Quỳnh Thy khóc nghẹn khi kể lại chuyện tình cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/08/2019 16:13:00 +07:00

Quỳnh Thy chia sẻ, ca khúc “Tìm lại tình yêu” như nỗi lòng của cô sau khi trải qua những đổ vỡ.

Video: MV Tìm lại tình yêu - Quỳnh Thy

Những ngày qua, Quỳnh Thy hé lộ những hình ảnh đầy nóng bỏng khiến nhiều khán giả đồn đoán rằng sản phẩm âm nhạc sắp tới của "bom sexy" sẽ mang màu sắc 18+. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có cú “lật” khi ra mắt MV Tìm lại tình yêu không hề gắn mác 16+ hay 18+ mà dành cho số đông khán giả.

Ca khúc Tìm lại tình yêu được sáng tác dựa trên câu chuyện thật Quỳnh Thy từng trải qua trong cuộc sống. Lời bài hát cũng là nỗi lòng của Quỳnh Thy muốn chia sẻ sau khi trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

Quỳnh Thy tâm sự: “Ca khúc này dường như được viết dành riêng cho tôi, là nỗi lòng, tâm trạng và cảm xúc của mình. Vì thế, khi xem, khán giả có thể cảm nhận được cô gái trong MV là con người tôi chứ không có sự sắp đặt về diễn xuất nào cả”.

quynhthy (3) 3

Hình ảnh nóng bỏng của Quỳnh Thy trong MV.

Cũng vì lý do này, trong MV, Quỳnh Thy có những phân đoạn khóc nghẹn khi nhắc đến chuyện tình cũ rất chân thật. Tái hiện lại những gì bản thân từng trải qua, Quỳnh Thy hóa thân vào nhân vật rất dễ dàng và bộc lộ những cảm xúc của bản thân.

Được biết, MV quay hình tại California, Mỹ với ê kíp hoàn toàn là người nước ngoài. Quỳnh Thy chia sẻ, cô muốn hợp tác với ê kíp quốc tế để xem có điều gì khác biệt và từ đó có thể học hỏi nhiều từ sự tân tiến của thế giới.

Nữ ca sĩ cũng chơi lớn, sử dụng biệt thự đắt đỏ nhất thuộc khu Crystal Cove, California, Mỹ, có giá khoảng 25 triệu USD. Quỳnh Thy hào hứng cho biết, cô ấn tượng bởi kiến trúc của căn biệt thự này và chỉ tính riêng phần cầu thang, chủ nhà đã mất hơn 1 năm để hoàn thiện.

Quỳnh Thy đã tận dụng nhiều cảnh đẹp của ngôi biệt thự, bao gồm hồ bơi, sân vườn và các căn phòng sang trọng để ghi lại những khung hình đẹp nhất. Ngoài ra, cô cũng đưa chiếc xe sang Rolls Royce vào MV.

quynhthy (2)

 

Hiện tại, Quỳnh Thy đang hoạt động phần lớn ở nước ngoài nhưng cô cho biết không ra MV ca nhạc chỉ để hướng đến một nhóm đối tượng khán giả cụ thể. Quỳnh Thy mong muốn sản phẩm của mình có thể đến với nhiều người và chiếm được thiện cảm từ khán giả trong và ngoài nước.

Đối với tôi, âm nhạc xuất phát từ trái tim. Tất cả những gì tôi dồn tâm huyết thực hiện đều để đáp lại tình cảm của khán giả đã thương yêu mình. Tôi hy vọng có thể chia sẻ những khoảnh khắc buồn, vui trong cuộc sống qua âm nhạc, và từ đó chạm đến trái tim của mọi người” – Quỳnh Thy xúc động.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn