Quỳnh Nga nói về vụ "đánh ghen trên máy bay"

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/05/2010 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong cuộc gặp gỡ chính thức đầu tiên sau sự cố hi hữu này (cuộc gặp dành riêng cho phóng viên VTC News), Nga cho biết thêm nhiều chi tiết mới.

(VTC News) - Trong cuộc gặp gỡ chính thức đầu tiên sau sự cố hi hữu "bị đánh ghen trên máy bay" (cuộc gặp dành riêng cho phóng viên VTC News), Quỳnh Nga cho biết nhiều chi tiết mới. Người đàn ông là "thủ phạm" châm ngòi cho rắc rối này, theo lời kể của "Cá sấu Chúa", khoảng gần 40 tuổi, sang Nga buôn bán, kém tuổi vợ và... không phải là người có tiền.

Quỳnh Nga xuất hiện với dáng vóc mảnh mai, thanh thoát, váy áo nhẹ nhàng, giọng nói và nụ cười cũng rất dịu dàng, dường như cô người đẹp tuổi teen trước đây giờ đã mang một phong thái khác: xinh đẹp, lôi cuốn và sâu lắng hơn với sự chững chạc của một phụ nữ đã trưởng thành.

Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp và lôi cuốn. Đó có thể là một trong những nguyên nhân khiến người khác dễ... ghen tỵ 

- Dường như sự cố vừa rồi đã khiến Nga khá mệt mỏi, đó có phải là lý do bạn trễ hẹn hay tránh gặp gỡ với phóng viên?

 

- Quỳnh Nga xin lỗi vì mấy hôm nay đang bị cảm cúm nên rất mệt, đôi khi điện thoại di động để chế độ rung nên không biết có cuộc gọi chứ không phải Quỳnh Nga trốn tránh gì đâu.

 

- Dạo này nom Nga gầy hơn. Do áp lực công việc hay chế độ ăn kiêng? Và sự việc ầm ĩ vừa qua có khiến Nga mệt mỏi thêm?

 

- Nga là người theo chủ nghĩa lạc quan nên những gì ngoài tầm kiểm soát của mình thì không nghĩ tới nữa, chuyện vừa qua xảy ra rất bất ngờ và nó không phải do Nga gây ra nên Nga chỉ buồn bực lúc đó thôi. Còn bây giờ Nga cố dẹp nó sang một bên.

 

Hiện tại, Nga vừa phải đi diễn, vừa phải tập luyện, đầu tư cho việc ra album lại vừa phải học để thi tốt nghiệp nên Nga có lúc Nga cảm thấy căng thẳng kinh khủng. Nga còn phải ăn nhiều và uống thuốc cho béo lên một chút.
 

Quỳnh Nga cho biết, cô không bị đánh ghen mà người đàn bà kia đánh chồng mình, thi thoảng "tạt té" sang cô mấy câu hăm dọa



- Dĩ nhiên không thể tránh được một luồng dư luận cho rằng vụ đánh ghen trên máy bay là “chiêu” tạo scandal cho việc phát hành “Sắc đẹp” và album DVD sắp tới. Nga nghĩ sao?
 
 

- Nga nghĩ là mọi người nhầm lẫn khi cho rằng sự việc vừa qua là vụ Nga bị đánh ghen. Sự thực là bà vợ đã đánh chồng mình chứ không phải đánh Nga và Nga với người đàn ông lạ mặt kia không quen biết, không trò chuyện hay “liếc mắt đưa tình” như một số người dựng chuyện. Cho nên việc đó chỉ có thể nói là chuyện ghen tuông giữa vợ chồng họ mà thôi.

 

Thêm vào đó, nếu nói là tạo scandal thì sao Nga lại chọn cách ngớ ngẩn như vậy? Làm sao Nga biết cặp vợ chồng đó sẽ bắt chuyện với mẹ con Nga rồi gây lộn với nhau như thế. Nga không hiểu tại sao mọi người lại không nhận ra những tình tiết thiếu lôgic trong những tin đồn sau vụ việc này.

 

- Để mọi người hiểu được, Nga nên nói rõ ràng và cụ thể hơn về câu chuyện đã xảy ra. Nhiều tờ báo đăng rằng, Nga và người đàn ông kia ở trong toalet tới 30 phút, thực hư điều này là thế nào?

 

- Nga không hiểu vì sao mọi người có thể nói rằng Nga ở trong toalet cùng người đàn ông lạ mặt kia trong vòng 30 phút. Đây là điều không thể. Bởi đi vệ sinh trên máy bay khác với đi ở nhà. Nhất là vào thời điểm bữa ăn cuối trước lúc máy bay gần hạ cánh sau 10 tiếng đồng hồ. Lúc đó, người ra người vào tấp nập thì liệu có ai ở trong toalet được 30 phút không? Thứ hai nữa là người đàn ông đó không đẹp trai, không có tiền, là một người phải sang Nga buôn bán làm ăn, người ta lại có vợ rồi thì liệu Nga có thể nảy sinh tình ý gì với anh ta được không, trong khi Nga không phải là không có người thích.

Nga cho biết, cô theo chủ nghĩa lạc quan nên sự cố hy hữu vừa qua không ảnh hưởng tới cô. Cô phủ nhận tin đồn cô tạo ra vụ ghen tuông kia để... bán đĩa 

-

Một số tờ báo lấy nguồn tin từ một hành khách trên cùng chuyến bay nói rằng, một người khách Nga đã phải chờ lâu ngoài cửa toalet và anh ta đã làm um lên sau đó?

- Điều này càng không đúng, bởi máy bay có hai phòng vệ sinh đặt hai bên đối diện nhau và Nga cùng người đàn ông lạ mặt kia không đi chung phòng như dư luận đồn thổi. Trước đó 10 tới 15 phút anh ta cũng đã đứng dậy, đi về phía toalét thì Nga mới rủ mẹ đi, mẹ nói: “Con đi trước đi rồi mẹ đi sau”.

 

Nga đã đi vào toalet phía bên Nga ngồi. Toa lét chỉ cách băng ghế của Nga mấy hàng ghế, ngồi ở chỗ của Nga có thể nhìn rõ vào cửa toa let. Khi Nga đi ra, đang chuẩn bị vào toalet thì anh ta ở đâu đó chạy tới (nhưng không phải anh ta từ trong toalet đi ra), chặn Nga lại với những cử chỉ thiếu lịch sự: nắm chặt tay, kéo lại, để xin số điện thoại, thái độ của anh ta rất khó chịu khiến Nga sợ hãi, không cho số và chạy về chỗ ngồi. Có lẽ vợ anh ta tưởng Nga và chồng chị ta hẹn nhau từ lúc anh ta đi ra chăng nên bà ấy đã vu lên là ở trong đó từng này từng kia phút.

 

Chị ta mụ mị mà không biết rằng, khi đó người đi ra đi vào toalet liên tục và những tiếp viên Hàng không còn dọn đồ ăn nữa thì làm sao có thể xảy ra chuyện đó 30 phút trong toalet được chứ.

 

- Phải chăng ngay từ lúc ngồi cùng, người đàn ông kia đã tỏ ra thích thú và quan tâm tới Quỳnh Nga nên khiến vợ anh ta “nóng mặt” và nảy sinh hoài nghi?

 

- Cái đó Nga không rõ, nhưng phụ nữ mà. Chị ta còn hơn tuổi chồng mình nữa.

 

- Ồ, người đàn ông đó khoảng bao nhiêu tuổi? Sao Quỳnh Nga lại biết anh ta là dân buôn bán bên Nga, không có tiền và kém tuổi vợ mình?

 

- Người đàn ông đó chừng 35 tới 40 tuổi thôi. Anh ta ngồi cạnh mẹ Nga nên lúc ngồi nói chuyện với mẹ Nga anh ta có nói là: hai vợ chồng buôn bán ở Nga. Hai vợ chồng về VN du lịch rồi lại sang Nga làm việc. Nga chỉ biết thế thôi, thậm chí tên anh ta Nga cũng không rõ vì Nga ngủ suốt 7- 8 tiếng, và thi thoảng thì mỉm cười với họ chứ cũng không trò chuyện gì mấy.

 

Đến khi chị vợ cáu giận, mắng chửi anh ta thậm tệ thì nói: "Mày kém tao vài tuổi nên chê tao già" nên Nga mới biêt - Nga không nhớ nguyên văn câu nói nhưng đại ý là như vậy. Có lẽ thế mà chị ta nghi vớ nghi vẩn.

Quỳnh Nga không đưa ra "lời bình luận" nào về tình cảm của cô và Khánh Phương, nhưng cô cho biết, Khánh Phương quan tâm tới sự việc này và động viên cô rất nhiều 

- Chắc hẳn mẹ bạn rất bực mình, bà phản ứng thế nào ngay lúc đó?

- Mẹ Nga rất bực nhưng mẹ đủ bình tĩnh để giải quyết mọi việc.

 

- Theo Nga phỏng đoán thì thông tin bạn bị đánh ghen trên máy bay là từ ai đưa ra, có phải là từ vợ của người đàn ông kia?

 

- Nga không rõ nhưng có một số báo điện tử đã gọi Nga để xác minh lại thông tin này. Nga nói đó là chuyện không hay đã xảy ra với Nga nhưng các tình tiết không đúng như người ta đồn thổi. Nga cũng đâu có bị đánh đâu, chị ta đánh chồng mình đấy chứ.

 

- Lúc đó bà ta cư xử với Quỳnh Nga thế nào, có nhảy chồm lên gây gổ với bạn không?

 

- Bà ấy nhảy lên với chồng rồi cáu giận nói linh tinh, bà ấy chửi chồng và thi thoảng lại “tạt té” sang Nga đại loại như: mày thấy nó trẻ trung rồi chê tao già xấu… Bà ấy dùng những lời nặng nề để nói với chồng bà ấy.

 

Bà ấy còn nói rằng: Tao thì chẳng có gì để mất nhưng tao có thể làm cho con đó mất nhiều thứ. Không có tao thì mày thế nào, mày làm gì có tiền mà cho nó…

 

- Khi vợ nổi nóng và nói những lời nặng nề như vậy, anh chồng có phản ứng gì không? Có dũng cảm bảo vệ bạn không?

 

- Anh ta đứng trước mẹ Nga và xin lỗi các hành khách, anh ta nói: “Cháu xin lỗi cô, xin lỗi em vì cháu đã dùng những hành động không đàng hoàng lắm để xin số điện thoại của em. Cháu xin lỗi hộ cả vợ cháu nữa, cô ấy đang nóng giận nên có những lời lẽ không hay, mong cô và em thông cảm”. Anh chồng cũng nói cho chị vợ biết là không phải như bà ấy nghĩ xong đang cơn giận dữ bà ấy nói là: anh còn bao che cho nó nữa phải không.

 

- Nga có nhắc trên một số tờ báo khi nói về vụ đánh ghen này rằng: "Nga còn người yêu của Nga nữa", người mà Nga nhắc có phải là Khánh Phương không? Và cậu ấy có quan tâm tới vụ việc này?

 

- Nga không nói là Nga đang có người yêu hay đang yêu Khánh Phương. Nhưng Khánh Phương là một trong những người hiểu và động viên Nga rất nhiều sau chuyện này. Anh ấy tin là câu chuyện không có thật và anh ấy rất quan tâm tới Nga.

 

Khánh Phương vốn là người kỹ tính và cẩn trọng trong mọi chuyện, anh ấy không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong nghề mà còn có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, anh ấy nói rằng, sự cố vừa qua như một viên đá mà Nga gặp trên đường, hãy đi qua nó và vui vẻ lên, nhất là khi chuyện đó không phải do mình tạo nên.

 

- Vừa chuẩn bị cho việc phát hành album online “Sắc đẹp” vừa chuẩn bị cho việc sẽ ra mắt album DVD sau một tháng nữa, liệu sự cố “đánh ghen trên máy bay” vừa qua có ảnh hưởng tới tiến độ thực hiện công việc của bạn?

 

- Như Nga đã nói đấy, câu chuyện xảy ra trên máy bay vừa qua là một sự cố hy hữu, thậm chí nó gần như không liên quan tới Nga và Nga không thể để nó ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như công việc của mình được.

 

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Ngắm vẻ đẹp dễ khiến người khác phải ghen tỵ của Quỳnh Nga:

 

Thục Nhi (thực hiện) 

Bình luận
vtcnews.vn