Quỳnh Nga diện đồ cắt xẻ táo bạo sexy bốc lửa

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/12/2015 06:44:00 +07:00

Quỳnh Nga không ngần ngại khoe vẻ sexy 'bốc lửa' trong những trang phục cắt xẻ vô cùng táo bạo. Quỳnh Nga đang có cuộc trở lại showbiz đầy mạnh mẽ với vẻ sexy.

(VTC News) - Quỳnh Nga không ngần ngại khoe vẻ sexy 'bốc lửa' trong những trang phục cắt xẻ vô cùng táo bạo.

Quỳnh Nga vừa có sự trở lại đầy mạnh mẽ sau khi kết hôn với siêu mẫu Doãn Tuấn. Dù giờ đã có gia đình nhưng dường như hình ảnh của cô ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Sự chính chắn, trưởng thành qua thời gian đã khiến Quỳnh Nga ngày nào mới nhẹ nhàng chập chững bước vào showbiz đầy chông gai, giờ đã mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Video Quỳnh Nga vô tình lộ hát nhép:
Quỳnh Nga sexy 1
Quỳnh Nga sexy 2
Sau thời gian dài vắng bóng để thực hiện những kế hoạch riêng như kinh doanh hay vun vén chuyện gia đình, Quỳnh Nga trở lại đầy thu hút với hàng loạt những bộ ảnh sexy táo bạo.


Trong bộ ảnh mới, người đẹp diện một loạt những trang phục ánh kim với những đường cắt xẻ 'mạnh tay', khoe triệt để đường cong và vòng eo 59 cm.
Quỳnh Nga sexy 3
Quỳnh Nga sexy 4
Được biết, 'Cá sấu chúa' vừa trở về từ Hàn Quốc để quay MV và đảm nhận chức vụ Đại sứ Du lịch. Quỳnh Nga hiện đang thực hiện một ca khúc mới để đánh dấu sự trở lại của mình .


Ca khúc nhạc dance sôi động, gợi cảm đúng với hình ảnh cô đang hướng tới. Sự mới mẻ này chắc chắn sẽ đầy ngạc nhiên đối với khán giả. Và cô cũng sẽ tham gia những dự án phim mới để quay trở lại màn ảnh.
Quỳnh Nga sexy 6
Quỳnh Nga sexy 5

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn