Quỳnh Kool khoe ảnh đẹp như thiên thần đầu năm mới

Giáo dụcThứ Hai, 26/02/2018 18:39:00 +07:00

Quỳnh Kool vừa chia sẻ những hình ảnh đẹp như thiên thần và có những chia sẻ thú vị về dự định đầu năm mới.

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh (1995) được biết đến nhiều qua các bộ phim: "Đi qua mùa hạ, Tuổi 16, Lời ru mùa đông,...".

Cái tên Quỳnh Kool cũng được nhắc đến nhiều trong những MV ca nhạc như "Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh, Gió mùa về - Nguyễn Trần Trung Quân, Mong em luôn mỉm cười - Khánh Phương,...".

image1

 Quỳnh Kool được giới trẻ biết tới nhiều khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim, clip.

Người đẹp gốc Thái Bình này còn được đánh giá là một diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt.

Không chỉ thành công khá sớm trong sự nghiệp, Quỳnh Kool còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi  chuyện tình yêu đẹp bên bạn trai kém tuổi.

Chàng trai này là Nguyễn Đức Hải (sinh năm 1996), cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội). Đức Hải hiện là nhà sản xuất phim, quay phim kiêm nhiếp ảnh gia.

Video: Trailer phim " Đi qua mùa hạ"

Đánh dấu trong lòng khán giả truyền hình với bộ phim “Đi qua mùa hạ”, Quỳnh Kool cho biết , năm 2017 là năm có nhiều bước tiến trong sự nghiệp của bản thân.

Cô bạn chia sẻ: “Năm 2017, mình tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội, chính thức trở thành diễn viên, không còn là cô sinh viên đi đóng phim và bị gắn mác hot girl. Đặc biệt, mình khá bất ngờ và vui khi được tham gia đóng phim truyền hình và phim hài Tết năm 2018”.

Quỳnh chia sẻ mong muốn năm 2018 có cơ hội thử sức với nhiều vai trong nhiều bộ phim để có thể trau dồi bản thân, mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn, giải trí sau cả ngày làm việc vất vả.

image5

 Hiện tại, cô bạn xinh đẹp này đang ấp ủ nhiều dự định và thực hiện nhiều dự án.

Video: Quỳnh Kool đóng MV "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh

Một số hình ảnh cuốn hút của Quỳnh Kool trong ngày đầu năm mới:

image6 3

 

image2 4

 

image3 5

 

image4 6

 

>> Đọc thêm: Mỹ Tâm hát chế ‘Vợ người ta’ khiến Thanh Duy hết hồn

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn