Quỳnh Dao nói về tranh chấp của Phạm Băng Băng và đàn chị

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/05/2015 11:28:00 +07:00

Mối hiềm khích của ba nữ nhân vật chính trong phim "Hoàn Châu cách cách" cho đến giờ vẫn là chủ đề của dư luận.

Mối hiềm khích của ba nữ nhân vật chính trong phim "Hoàn Châu cách cách" cho đến giờ vẫn là chủ đề của dư luận.

Phạm Băng Băng: “Ác nữ” đấu đá với đàn chị!


Hoàn Châu cách cách khi phát sóng trở thành bom tấn truyền hình châu Á giai đoạn những năm 2000. Sau bộ phim, các diễn viên trong phim đều đạt được thành công vang dội. Đặc biệt, “a hoàn” Kim Tỏa đã vươn lên vị trí sao hạng A, quyền lực nhất showbiz.

băng băng
Bộ ba bây giờ thân mật nhưng chuyện năm xưa bất ngờ được nói lại.

Nhiều năm qua, mối quan hệ của ba diễn viên đóng Kim Tỏa - Tử Vy - Tiểu Yến Tử luôn là chủ đề tranh luận. Nhiều nguồn tin từ phim trường khẳng định, ba cô “bằng mặt không bằng lòng”. Đặc biệt, Phạm Băng Băng trở thành cái gai đối với dư luận khi tuổi nhỏ nhưng hành xử kiêu căng.


Một người trong đoàn làm phim từng tiết lộ, cô không ngừng mắng nhiếc Triệu Vy khi quay phim. Điều này khiến Én Nhỏ cảm thấy khó chịu. Cao điểm, có lần Phạm giơ tay tát đàn chị ngay trước ống kính.


Nguyên nhân cũng bởi nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ bức xúc khi bị o ép vai diễn.


Không chỉ gây khó dễ cho Triệu Vy, Phạm Băng Băng luôn thể hiện sự thiếu hợp tác với Lâm Tâm Như. Vốn dĩ vai Hạ Tử Vy được giao cho cô nhưng sau cùng nữ sĩ Quỳnh Dao đổi ý, đưa vai này cho nữ diễn viên Đài Loan. Phạm từ vai chính trở thành “a hoàn” là nỗi nhục trong sự nghiệp của cô.

Cho đến giờ, khi nói về những điều căm ghét nhất, Phạm Băng Băng thẳng thắn thừa nhận không thích khi bị nhắc lại vai diễn Kim Tỏa. 18 năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1981 vì tin đồn mà chưa bao giờ được đánh giá cao về nhân phẩm.

băng băng
Phạm Băng Băng chưa bao giờ hụt vai Tử Vy, định sẵn chỉ được đóng vai Kim Tỏa.
Quỳnh Dao lần đầu lên tiếng: Sự thật sau 18 năm.


Trong buổi phỏng vấn mới nhất, bất ngờ, nữ sĩ Quỳnh Dao nói lại về những tin đồn năm xưa. Bà khẳng định, việc đàn em đả thương đàn chị trên phim trường là tin tức sai sự thật. Từng có tin đồn bà o ép Phạm Băng Băng, khiến cô cảm thấy khó chịu vì liên tục bị đổi vai.

Quỳnh Dao cười: “Vô lý, lúc ấy Phạm Băng Băng do Lưu Tuyết Hoa giới thiệu. 3 cô gái bây giờ nổi tiếng nhưng năm xưa đều là người vô danh. Người nào đóng vai nào, là chủ đích khách quan”. Bà đồng thời khẳng định vai Kim Tỏa định sẵn cho Phạm Gia, vì thế không có chuyện hiềm khích vì mất vai.

“Năm đó, ngay lần đầu tiên gặp gỡ, tôi đã phân vai Kim Tỏa cho Phạm Băng Băng. Nếu có đổi vai chỉ là ở Triệu Vy. Hạ Tử Vy là do cô diễn nhưng diễn viên ban đầu mời đóng vai Tiểu Yến Tử không tham gia nên tôi đôn cô đóng vai Én Nhỏ. Sau đó, tôi mời Lâm Tâm Như diễn Hạ Tử Vy. Chưa bao giờ, tôi ngắm Phạm Băng Băng cho vai cách cách”.

quỳnh dao
Nữ sĩ Quỳnh Dao, nhà sản xuất kiêm tác giả của Hoàn Châu cách cách.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn