'Quỳnh búp bê' tập 27: Gã cha dượng tìm được Quỳnh, công khai thể hiện mong muốn bệnh hoạn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/11/2018 11:31:00 +07:00

Trong tập 27 phim "Quỳnh búp bê" sẽ phát sóng tối 19/11, gã cha dượng tìm được Quỳnh, gọi cô làm em và khẳng định, sẽ không buông tha cho cô.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Quỳnh búp bê" tập 27

Trong tập 27 của phim Quỳnh búp bê, với sự giúp đỡ của My sói, (Thu Quỳnh) gã cha dượng biết được chỗ ở trọ của Quỳnh (Phương Oanh). Gã tìm đến gặp cô và khẳng định: "Em có tên là Quỳnh hay là gì đi chăng nữa, anh vẫn tìm được".

Gương mặt gã cha dượng thể hiện rõ sự hả hê, còn Quỳnh hoảng loạn. Cô liên tục đưa mắt nhìn khắp phòng. Dường như, cô đang muốn tìm một cái gì đó để phòng thân.

Với Quỳnh, gã cha dượng luôn là nỗi ám ảnh, sợ hãi nhất. Chính gã đã cưỡng hiếp cô khi cô mới chỉ 17 tuổi. Gã khiến Quỳnh mang thai, bị mẹ đẻ đuổi ra khỏi nhà, không chốn dung thân và rơi vào động Thiên Thai, trở thành gái bán dâm. 

Việc gặp lại cha dượng khiến tinh thần của Quỳnh suy sụp. Cô tới bệnh viện tâm thần gặp Lan và ao ước, giá như cô trở thành kẻ điên. "Lúc đó, em sẽ không còn nhớ gì cả, không còn nhận ra ai, không còn đau khổ nữa" - Quỳnh nói trong nước mắt.

quynh-bup-be-tap-26-quynh-khon-kho (5)

 Gã cha dượng bệnh hoạn quyết không buông tha cho Quỳnh.

Cũng trong tập 27 phim Quỳnh búp bê, Nghĩa (Duy Hưng) tới gặp Thịnh (Hải Anh). Anh quyết định nói rõ về những bí mật trong cuộc đời Quỳnh cho Thịnh nghe. Nghĩa chỉ hy vọng, sau khi biết được sự thật, người đàn ông này sẽ "hiểu rõ và hiểu đúng" về người con gái mà anh ta đem lòng thương yêu.

Trong phim Quỳnh búp bê tập 27, Quỳnh tìm được manh mối của con trai ruột. Đứng ở một góc khuất, Quỳnh thấy Thịnh tới gặp một cậu bé rất đáng yêu. Cậu bé này gọi Thịnh là cậu.

Bằng linh cảm của một người mẹ, Quỳnh biết được đó chính là con trai của mình, cô chạy tới ôm chầm lấy cậu bé. Quỳnh vội vàng tìm cách mang cậu bé đi trốn.

Đúng lúc đó, Vũ mặt sắt (Minh Tiệp) xuất hiện. Anh ta dành cho Quỳnh một cái tát như trời giáng. Đồng thời, kêu người giúp việc ngay lập tức đưa cậu bé vào nhà.

Trước đó, Vũ mặt sắt từng công khai thể hiện ý định không muốn cho Quỳnh nhận con. Anh ta cho rằng, với quá khứ là gái làng chơi, Quỳnh sẽ không mang lại điều gì tốt đẹp cho cậu bé.

quynh-bup-be-tap-27-my-soi-bi-tan-quynh-gap-bo-duong-benh-hoan 5

 Quỳnh tìm thấy con trai trong tập 27 phim "Quỳnh búp bê".

Một diễn biến đáng chú ý khác trong phim Quỳnh búp bê tập 27 là My sói bị hai gã giang hồ đánh đập. Hai kẻ này sẵn sàng dùng dao uy hiếp sẽ móc mắc ả nếu không đưa cho chúng clip nóng của Đào.

Sau khi My sói bị đánh tới mức không thể gượng dậy nổi, Kiên xuất hiện, gã đàn ông này mỉa mai cô: "Thế nào? Đáng đời mày chưa?"

Khi My sói cố hết sức cầm quyển sách rơi trên sàn nèm vào Kiên, gã ta né tránh. Kiên còn cầm thêm cái ghế, ném thẳng vào người My sói và bảo: "Cầm hẳn cái này mà ném cho nặng này". Tuy nhiên, ả cave nanh nọc của động Thiên Thai không còn sức phản kháng.

Tập 27 phim Quỳnh búp bê phát sóng lúc 21h40 tối 19/11 trên kênh VTV3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn