'Quỳnh búp bê' tập 22: Làm tú bà nhưng My sói muốn cưới chồng giáo viên

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/10/2018 07:13:00 +07:00

Trong tập 22 phim "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 30/10, My sói muốn cưới Kiên nhưng anh ta cương quyết từ chối.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Quỳnh búp bê" tập 22

Trong tập 22 phim Quỳnh búp bê, Quỳnh (Phương Oanh) phải đối diện với sự đe dọa của Vũ (Minh Tiệp) và sự trả thù của My sói (Thu Quỳnh).

Sau khi làm việc chung được một thời gian, Thịnh (Hải Anh) đem lòng yêu thương Quỳnh. Anh thổ lộ tình cảm với cô, nhưng vì mặc cảm về quá khứ từng làm gái làng chơi, Quỳnh chỉ biết im lặng.

Thịnh chính là em vợ của Vũ. Khi phát hiện ra mối quan hệ giữa Thịnh và Quỳnh, Vũ cho đàn em theo dõi hai người.

Sau đó, Vũ chủ động gặp Quỳnh và đưa ra lời cảnh cáo: "Cô không được có bất cứ ý đồ nào với Thịnh, tuyệt đối không. Ngược lại, cô biết tôi sẽ làm gì rồi đấy" - Vũ mặt sắt gằn giọng nói.

Trước thái độ của Vũ, Quỳnh càng ra sức lẩn tránh Thịnh. Trong bữa ăn mừng sinh nhật Thịnh, cô cũng không đến. Điều này khiến Thịnh rất khó hiểu.

anh-chup-man-hinh-2018-10-30-luc-21-crop-1540911416137161390345

Vũ yêu cầu Quỳnh phải tránh xa Thịnh. 

Trong tập 22 phim Quỳnh búp bê, My sói chủ động tìm Quỳnh nói chuyện. Quỳnh khuyên My sói nên bỏ qua chuyện quá khứ. Cuộc đời của cả hai đã khổ lắm rồi, đừng làm khổ nhau thêm nữa.

Tuy nhiên, My sói không chấp nhận. Cô ta cho rằng, cuộc sống hiện tại của mình quá tốt chỉ duy có vết sẹo mà Quỳnh để lại trên trán cô ta là không tốt.

Đáp lại, Quỳnh sẵn sàng để My rạch mặt nhưng My cho rằng thế thì quá dễ dàng. Ả cave mưu mô nhất của động Thiên Thai khi xưa nói với Quỳnh: "Tôi biết rõ cuộc sống của này, chỗ mày ở, nơi mày làm việc, hiểu suy nghĩ của mày. Mày muốn có một cuộc sống yên bình, tìm lại con, mơ một cuộc sống gia đình hạnh phúc".

Dù biết được mong muốn hoàn lương của Quỳnh nhưng My sói khẳng định: "Tao luôn muốn mày sống khổ sở, và chưa bao giờ tao từ bỏ ý định đấy".

Sau cuộc nói chuyện với My sói, Quỳnh bị đánh ghen, ngay trước cửa hàng thời trang. Những hình ảnh của vụ đánh ghen còn được quay và phát trên mạng, khiến cho Quỳnh cảm thấy nhục nhã và mất mặt trước đồng nghiệp.

quynh-bup-be-tap-22 (1)

Quỳnh bị đánh ghen ngay trước cửa nơi làm việc. 

Trong một diễn biến khác của phim Quỳnh búp bê, Lan (Thanh Hương) bị tai nạn nhưng gia đình không có tiền đưa cô tới bệnh viện. Mẹ Lan vì nghe lời thày bói nên đưa cô ra ở chỗ đồng không mông quạnh, ngày chỉ cho ăn hai bữa. 

Trước hàng loạt những bi kịch xảy ra và thái độ ghẻ lạnh của người thân, Lan bị điên. Sau đó, cô bị mẹ đẻ và anh trai nhốt trong buồng kín. Khi anh trai của Lan mở cửa vào, cô trợn mắt, xông thẳng vào anh vừa đánh vừa quát: "Tao giết mày. Tao giết mày".

Quá sợ hãi, anh trai của Lan vội tìm cách ra ngoài, đóng chặt cửa lại. Ở bên trọng, Lan điên cuồng đập cửa và quát: "Thả tao ra, thả tao ra".

quynh-bip-be 3

 Lan phát điên vì sự ghẻ lạnh của gia đình và những bi kịch liên tiếp xảy ra với cô.

Trong tập 22 phim Quỳnh búp bê, My sói muốn cưới Kiên (Mạnh Quân) nhưng lẽ dĩ nhiên, anh ta không đồng ý. Kiên cho rằng cả hai cứ như hiện tại là tốt nhất, My cần anh ta và anh ta cũng cho cô điều cô muốn. My sói tức giận nhưng cũng không làm gì được.Khi từ chối My sói, Kiên vẫn lén lút tán tỉnh, gặp gỡ Đào (Quỳnh Kool).

Tập 23 phim Quỳnh búp bê lên sóng lúc 21h40 tối 5/10.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn