'Quỳnh búp bê' tập 20: My sói dùng ma túy để giữ chân bạn trai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/10/2018 17:35:00 +07:00

Trong tập 20 phim "Quỳnh búp bê", My sói cho bạn trai dùng ma túy để anh ta không thể rời xa cô, đi theo người con gái khác.

Video: Trích đoạn trong phim "Quỳnh búp bê" tập 20

 

Tập 20 phim Quỳnh búp bê phát sóng tối 23/10 hé lộ phần nào mối quan hệ phức tạp giữa My sói (Thu Quỳnh) và Kiên (Mạnh Quân). Ở tập phim trước đó, Kiên vô tình gặp gỡ và ngay lập tức phải lòng Đào (Quỳnh Kool) - em gái Lan. Anh ta tìm mọi cách tiếp cận Đào, giới thiệu cho cô việc làm và liên tục nhắn tin hỏi han.

Hành động của Kiên không qua được mắt của My sói. Cô ả đòi kiểm tra điện thoại của bạn trai. Sau trận cãi vã căng thẳng, Kiên bỏ đi.

Vài ngày sau khi rời bỏ My sói, Kiên lại xuất hiện trước cửa căn hộ của cô với bộ dạng tiều tụy. Hắn liên tục xin bạn gái ma túy. Kiên cũng hứa sẽ bỏ Đào và làm theo mọi yêu cầu của My sói. Kể cả khi bị My sói tát, Kiên vẫn nhẫn nhịn chịu đựng.

quynh-bup-be-20

My sói dùng ma túy để khống chế bạn trai. 

Cũng trong tập 20 phim Quỳnh búp bê, Quỳnh sẽ phải đương đầu với những thủ đoạn của Vũ và My sói.

Ngay sau khi nhìn thấy Quỳnh tại một quán ăn, My sói đã rắp tâm trả thù cô. Không chỉ căm hận vì những xung đội khi cả hai còn làm gái làng chơi ở động Thiên Thai, My sói còn tức giận vì Quỳnh đã đánh cô vào trán, khiến cô có một vết sẹo lớn không thể xóa mờ được.

Trong khi đó, Vũ (Minh Tiệp) bí mật cho người theo dõi Quỳnh. Người này sau đó lấy được chiếc điện thoại của Quỳnh và đưa Vũ. Khi nhìn thấy ảnh của Quỳnh và con trai trên hình nền điện thoại, mặt Vũ biến sắc. Đối thủ một thời của ông chủ Cấn động Thiên Thai lệnh cho người này đột nhập vào phòng trọ của Quỳnh, nếu thấy bất cứ hình ảnh nào của Quỳnh và con trai thì phải mang về cho anh ta ngay lập tức.

Hành động của Vũ khiến nhiều khán giả nghi ngờ. Tập 19 của phim Quỳnh búp bê tiết lộ, Vũ đang sống một mình cùng một đứa con trai. Trong khi đó, vợ con của Vũ thiệt mạng bởi đám đàn em của Phong. Phải chăng, Vũ chính là người đã nhận nuôi con trai của Quỳnh?

untitled1-15402794865492099765767

 Vũ lệnh cho đàn em theo dõi Quỳnh.

Một tình tiết đáng chú ý trong tập 20 phim Quỳnh búp bê là Nghĩa (Duy Hưng) phát hiện ra nhiều manh mối liên quan tới việc Cảnh (Doãn Quốc Đam) mất tích. Rất có thể, Cảnh vẫn còn sống chứ không phải bị tàu hỏa đâm như thông tin trước đó.

Tập 20 phim Quỳnh búp bê lên sóng lúc 21h40 tối 23/10 trên kênh VTV3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn