'Quỳnh búp bê' tập 18: Lan bị 4 người đàn ông bịt mặt xông vào làm nhục

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/10/2018 11:54:00 +07:00

Trong tập 18 phim "Quỳnh búp bê" sẽ phát sóng tối 16/10, Lan bị 4 người đàn ông bịt mặt xông vào cưỡng hiếp trong đêm tối.

 Video: Lan bị cưỡng hiếp tập thể trong tập 18 phim "Quỳnh búp bê"

Trong tập 18 phim Quỳnh búp bê, Lan (Thanh Hương) đang ở trong tiệm may nhỏ của mình thì nghe thấy tiếng đập cửa. Giữa đêm vắng nên cô không khỏi lo lắng. Vơ vội chiếc kéo đang để trên bàn, Lan thận trọng ra mở cửa, nghe ngóng tình hình.

Thấy không có gì bất thường, Lan buông kéo và quay trở vào. Tuy nhiên, khi cô chưa kịp đóng cửa, bất ngờ có 4 người đàn ông bị mặt xông vào, khống chế cô và giở trò đồi bại.

Chia sẻ với phóng viên VTC News, nữ diễn viên Thanh Hương cho biết, Lan bị hiếp dâm tập thể là cảnh quay ám ảnh cô nhất. Cô nói: "Trước cảnh quay, tôi chuẩn bị tâm lý kỹ rồi nhưng tới lúc bấm máy, không còn cách nào khác, tôi phải diễn dựa trên nhiều bản năng. Lúc đó, tôi vùng vẫy, điên cuồng chống cự, đau đớn, tuyệt vọng và buông xuôi bằng chính cảm xúc thật của mình. Tôi không dùng nhiều lời thoại mà thể hiện cảm xúc qua ánh mắt, nét mặt".

Thanh Hương tiết lộ thêm: "Cảnh quay này khi lên phim sẽ chỉ kéo dài khoảng mấy phút nhưng tôi và ê-kíp phải làm việc liên tục từ 8h tối tới 12h đêm. Hôm quay cảnh đó, ngoài trời lại mưa gió, rất vất vả. Bạn diễn của tôi, có người là diễn viên chuyên nghiệp nhưng cũng có người là nghiệp dư. Có người trong lúc diễn vô tình vung tay đập suýt vỡ mũi tôi.

Khi diễn xong cảnh bị cưỡng hiếp tập thể, tôi kiệt sức và ngất đi. Mọi người phải lấy chăn đắp cho tôi và xoa bóp một lúc tôi mới tỉnh. Nhiều ngày sau đó, tâm trạng của tôi vẫn rất nặng nề".

2_471371

 Lan liên tiếp gặp phải những bi kịch khủng khiếp trong các tập gần đây của phim "Quỳnh búp bê".

Cũng trong tập 18 phim Quỳnh búp bê, Quỳnh (Phương Oanh) tìm được công việc mới là nhân viên bán hàng trong một cửa hàng thời trang. Những tưởng cuộc sống của Quỳnh sẽ yên ả, tuy nhiên, My sói (Thu Quỳnh) lại một lần nữa gây rắc rối cho cô. 

Trong khi đó, Đào (Quỳnh Kool) lên học Đại học và vô tình gặp gỡ Kiên (Mạnh Quân). Ngay trong lần gặp đầu tiên, em gái của Lan đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong Kiên. Chỉ có điều, Kiên lại đang là bạn trai của My sói.

Quỳnh búp bê tập 18 phát sóng lúc 21h40 tối 16/10 trên kênh VTV3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn