Quỳnh búp bê tập 13: Quỳnh lợi dụng Phong, My sói muốn Cảnh thuộc về mình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/09/2018 16:00:00 +07:00

Trong phim "Quỳnh búp bê" tập 13, nhân việc Quỳnh đang tiếp cận Phong, My sói rủ Cảnh tách ra làm ăn riêng và đưa ra điều kiện, anh phải thuộc về cô ta.

Trong tập 12 của phim Quỳnh búp bê, Phong - con trai của ông chủ động Thiên Thai bị Quỳnh cuốn hút. Anh ta chủ động thu xếp cho Quỳnh được gặp lại con trai để lấy lòng cô. Sau đó, Phong đề nghị cưới Quỳnh làm vợ.

Quỳnh rất bất ngờ trước đề nghị của Phong. Cô không tin có một người đàn ông sẵn sàng cưới cave về làm vợ. Tuy nhiên, trong tập 13 phim Quỳnh búp bê, Quỳnh nhận định, việc con trai ông Cấn quan tâm tới cô, chắc chắn là có lý do. Cô phải có một cái gì đó để hắn muốn lợi dụng.

Vì suy nghĩ đó nên Quỳnh chủ động tới bệnh việc chăm sóc Phong. Trong tập 12 phim Quỳnh búp bê, Phong bị Vũ cho tay chân đánh cho một trận thừa sống thiếu chết. Vũ chính là đối thủ làm ăn của cha con Phong.

Ra viện, Phong tìm cách trả thù Vũ. Người mà hắn ta nhắm tới chính là cô vợ đang mang bầu của tên này.

quynh-bup-be-tap-13-my-soi-lai-giang-bay-canh

 Bất chấp sự lo sợ của Lan, Quỳnh quyết định tiếp cận con trai ông chủ động Thiên Thai.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong Quỳnh búp bê tập 13 là My sói tiếp tục thể hiện sự khao khát có được Cảnh. Gái làng chơi lọc lõi này biết Cảnh có tình cảm với Quỳnh. Chính vì thế, cô ta gặp Cảnh và tiếp tục xoáy vào việc, Quỳnh đang chủ động tiếp cận Phong. Theo My sói, đối thủ của cô đang muốn trở thành bà chủ của động Thiên Thai.

Quỳnh chủ động đề nghị Phong tách ra làm ăn riêng. "Anh có quân, còn em có thể huy động tài chính cho anh" - My sói nói. Đổi lại, cô muốn Cảnh thuộc về mình.

Tuy nhiên, đáp lại sự mời gọi của My sói, Cảnh vẫn giữ thái độ lạnh lùng, không quan tâm.

Tập 13 phim Quỳnh búp bê lên sóng lúc 21h40 tối 1/10 trên kênh VTV3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn