'Quỳnh búp bê' tập 11: Vì con, Quỳnh phải phục vụ những tên khách bệnh hoạn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/09/2018 12:24:00 +07:00

Trong phim "Quỳnh búp bê" tập 11, vì muốn gặp lại con trai, Quỳnh buộc lòng phải phục vụ những tên khách bệnh hoạn và bị chúng đánh đập tới mức "thân tàn ma dại".

Video: Những diễn biến chính trong tập 11 "Quỳnh búp bê" (Nguồn video: Zing)

Dưới sự dàn dựng của My sói, ông Cấn - chủ động Thiên Thai hiểu lầm, cho rằng Quỳnh muốn bắt tay hợp tác với đối thủ của ông. Để dằn mặt Quỳnh, ông cho người bắt cóc con trai của Quỳnh.

Trong tập 11 phim Quỳnh búp bê phát sóng tối 17/9, vì quá nhớ con, Quỳnh tới xin ông Cấn. Chủ động Thiên Thai đồng ý cho cô gặp con trai nhưng với điều kiện, cô phải phục vụ những tên khách bệnh hoạn nhất.

Cảnh đưa Quỳnh tới khách sạn gặp khách. Anh hút thuốc liên tục vì biết ở trong đó, Quỳnh đang bị những kẻ khốn nạn bạo hành. Khi Quỳnh bước ra với gương mặt sưng húp, chân đi không vững, Cảnh không kìm lòng được nên nói cho Quỳnh biết con trai cô vẫn ổn. Mặc cho Quỳnh năn nỉ nhưng Cảnh nhất quyết không cho biết chỗ ở của đứa bé. Anh chỉ dặn cô "đừng lo".

quynh bup be 2 3

Quỳnh bị khách làng chơi đánh đập, hạnh hạ. 

Thương Quỳnh, Cảnh quyết tìm ra sự thật đằng sau việc cô bất ngờ gặp Phú ở một địa điểm vắng vẻ. Sau khi đánh Phú tới bầm dập, Cảnh biết rằng, chính My sói là kẻ đứng sau kế hoạch này và đổ tội cho Quỳnh, đẩy cô vào hoàn cảnh bị ông Cấn nghi ngờ và con trai bị bắt cóc.

Không giữ được bình tĩnh, Cảnh tìm tới tận phòng trọ, đánh cho My sói một trận. Tuy vậy, My sói vẫn không thừa nhận việc mình làm. Ngược lại, cô tiếp tục đổ lỗi cho Quỳnh.

Quynh bup be (1)

My sói bị Cảnh đánh nhưng vẫn một mực đổ tội cho Quỳnh.

Sau đó, My sói trở vào nhà, tự tay tát sưng mặt rồi tới gặp ông Cấn mách chuyện. Với cái lưỡi ngon ngọt, My sói càng khiến ông Cấn nghi ngờ Cảnh và Quỳnh đang có kế hoạch phản bội lại ông.  

Trong khi đó, sau một thời gian phá phách, lêu lổng, Phong - con trai ông Cấn về Thiên Thai. Anh ta muốn giúp bố mở rộng quy mô cũng như sức ảnh hưởng của động cave. Bên cạnh đó, Phong liên tục cà khịa, gây hấn với Cảnh.

Quỳnh búp bê tập 12 lên sóng lúc 21h40 ngày 18/9 trên kênh VTV3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn