Quyết tâm đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại, 'Avengers: Endgame' chiếu lại với cảnh quay mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/06/2019 07:15:00 +07:00

Những cảnh quay này chưa từng xuất hiện trong bom tấn "Avengers: Endgame" ra mắt cuối tháng 4 vừa rồi.

Trong buổi họp báo ra mắt Spider-Man: Far from home tại London, Kevin Feige - chủ tịch Marvel Studios cho biết Avengers: Endgamesẽ trở lại với fan siêu anh hùng một lần nữa nhưng gồm những cảnh quay mới, chưa từng xuất hiện trong bản phát hành đầu tiên.

"Chúng tôi đang làm chuyện này đấy. Tôi không biết chuyện này đã được công bố chưa nhưng chúng tôi sẽ tiến hành cho phim ra rạp lại vào cuối tuần tới" - chủ tịch Marvel Studios xác nhận với Comic Book.

Có thể thấy, Marvel Studios đang rất quyết tâm với mục tiêu vượt mặt bom tấn Avatar, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Hiện tại, Avengers: Endgame đã đạt doanh thu 2,743 tỷ USD còn Avatar là 2,788 tỷ USD, cách nhau gần 50 triệu USD nhưng Avengers: Endgame lại đang có dấu hiệu chững lại.

Ngoài ra, đây có lẽ cũng là cách Marvel Studios đáp lại tình cảm của các fan siêu anh hùng. Việc thêm vào những chi tiết mới sẽ tiếp tục kéo khán giả ra rạp để được sống lại từng khoảnh khắc đầy cảm xúc của Avengers: Endgame.

Không chỉ vậy, việc bom tấn nhà Marvel ra rạp vào cuối tuần tới sẽ trở thành bước đệm cho Spider-Man: Far from home được công chiếu sau đó vài ngày bởi không ít khán giả cho rằng, phim về người Nhện sẽ giải đáp phần nào những điều còn vướng mắc ở Endgame.

avengersendgame

 

Avatar của đạo diễn Jame Cameron ra mắt vào năm 2009 và vẫn đang giữ ngôi vị phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Suốt 10 năm, chưa có bom tấn nào có thể xô đổ kỷ lục này cho đến khi Avengers: Endgame công phá phòng vé toàn cầu. 10 năm cho 1 cú nổ lớn, Marvel Studios đã khiến fan cực kì hài lòng với những gì họ theo dõi suốt độ dài gần 3 tiếng của phim.

Trái với suy đoán của nhiều khán giả, Spider-Man: Far from home mới thực sự là phim khép lại giai đọan 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel và Trường thiên đá Vô cực. Phim sẽ được chiếu sớm ở Trung Quốc trước 4 ngày để bù đắp cho việc khán giả đất nước tỷ dân thưởng thức Spider-Man: Homecoming trễ 2 tháng so với thế giới cũng như kiếm thêm doanh thu cho phim.

Trong trailer được tung ra cách đây không lâu, khái niệm đa vũ trụ bắt đầu xuất hiện trong Spider-Man: Far from home. Vẫn còn đau buồn trước cái chết của Iron Man, Peter Parker quyết định cùng bạn bè đi du lịch châu Âu để tạm quên nỗi buồn và mặc kệ việc Nick Fury (Samuel L.Jackson) cố gắng liên lạc với anh.

Thanos đã bị tiêu diệt nhưng cú búng tay trong Endgame đã xé thủng một lỗ trong chiều không gian, và những ác nhân khác vẫn tiếp tục tấn công thế giới.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn