Quyết hạ Juve, Napoli ráo riết săn nhạc trưởng Milan

Tổng hợpThứ Ba, 26/04/2011 10:21:00 +07:00

(VTC News) - Andrea Pirlo vừa nhận thêm 1 lời đề nghị nữa từ Napoli, Ricardo Montolivo nhiều khả năng sẽ rời Fiorentina để tới Inter mùa hè này

(VTC News) - Andrea Pirlo vừa nhận thêm 1 lời đề nghị nữa từ Napoli, Ricardo Montolivo nhiều khả năng sẽ rời Fiorentina để tới Inter mùa hè này.

Hợp đồng của Pirlo với AC Milan sẽ đáo hạn vào mùa hè này và nhân cơ hội đó, rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của nhà vô địch thế giới này. Cách đây vài tháng, Barcelona từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ 32 tuổi, sau đó là Juventus, và bây giờ là tới Napoli cũng muốn có món hàng "free" này.

Napoli cũng muốn có Pirlo 

Napoli đang có một mùa giải tuyệt vời nhất kể từ sau thời kỳ của Diego Maradona. Nhưng sự thiếu bản lĩnh ở những thời điểm quyết định như 2 trận thua liên tiếp vừa qua trước Udinese và Palermo đã khiến cơ hội vô địch của họ trở thành con số 0 tròn trĩnh. Vì lẽ đó mà việc bổ sung một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Pirlo là hết sức cần thiết với đội bóng xứ Naples.

Mặc dù rất cầu nhân tài nhưng huấn luyện viên Walter Mazzarri vẫn gặp vô vàn khó khăn trong việc chèo kéo những ngôi sao lớn như Pirlo. Không chỉ bởi danh tiếng của đội bóng mà còn vì khoản ngân sách eo hẹp không đủ để trả lương cho nhạc trưởng hiện tại của Milan. Ngôi sao 32 tuổi trước đó từng bày tỏ mong muốn nhận khoản lương 3,5 triệu euro/mùa. Nó vượt quá những gì mà Napoli có thể trang trải bởi ngay cả với một công thần như Edinson Cavani, Partenopei cũng chỉ "rụt rè" đưa ra lời đề nghị 2 triệu euro/mùa.

Ngày Montolivo rời Fiorentina không còn xa nữa 

Ở một diễn biến khác, Ricardo Montolivo đang có những tháng ngày cuối cùng trong màu áo Fiorentina trước khi chuyển tới Inter vào mùa bóng sang năm. Chiếc áo tím của xứ Florence đã tỏ ra quá chật so với tài năng của ngôi sao 26 tuổi và anh cần phải ra đi để tìm kiếm những danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

Hiện Montolivo đang là một trong số những tiền vệ trẻ sáng tạo nhất trong đội hình Azzurri, bên cạnh những Marchisio hay Aquilani. Vì lẽ đó mà anh đang được Nerazzurri coi như phương án thay thế cho Wesley Sneijder trong trường hợp cựu cầu thủ của Real Madrid chuyển tới MU.

Thực ra ngoài đội chủ sân Giuseppe Meazza thì Juventus cũng rất muốn có sự phục vụ của Montolivo. Nhưng với thực trạng hiện nay của "Bà đầm già" cộng với thành công ngoài sức tưởng tượng của Pazzini trong màu áo xanh đen thì rất khó để tuyển thủ xứ mỳ ông chuyển đến thành Turin. Đó là còn chưa kể tới mối quan hệ vốn chưa bao giờ cơm lành canh ngọt giữa La Viola và Bianconeri.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn