Quyết định lạ đời hiếm gặp ở trận Chelsea – Arsenal

Thể thaoThứ Bảy, 22/03/2014 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Trọng tài chính Marriner điều khiển trận đấu giữa Chelsea – Arsenal đã có một quyết định lạ đời khi rút thẻ đỏ đuổi Kieran Gibbs của Arsenal.

(VTC News) - Trọng tài chính Marriner điều khiển trận đấu giữa Chelsea – Arsenal đã có một quyết định lạ đời khi rút thẻ đỏ đuổi hậu vệ cánh Kieran Gibbs của Pháo thủ.


Phút 15 của trận đấu, trong một tình huống phản công của Chelsea, Torres nhận bóng trong vòng cấm rồi nhả lại cho Hazard từ tuyến 2 băng vào dứt điểm. Bóng từ chân tiền vệ người Bỉ đi qua tầm với của thủ thành Szczesny tới vị trí của Oxlade-Chamberlain – người bọc lót gần cột gôn. Tiền vệ người Arsenal đã tung người để dùng đầu cản phá song cùng với đó, tay anh đã vung ra và khẽ chạm bóng, làm bóng đi hết đường biên ngang.

Tình huống dùng tay chơi bóng của Oxlade-Chamberlain

Hành động cố tình dùng tay chơi bóng của Oxlade-Chamberlain không qua được mắt trọng tài chính Marriner và vị vua áo đen này lập tức cho Chelsea được hưởng một quả phạt đền 11m. Cùng với đó là một chiếc thẻ đỏ được rút ra. Thế nhưng rất khó hiểu ở chỗ, tấm thẻ đỏ lại dành cho hậu vệ cánh Kieran Gibbs chứ không phải người đã dùng tay chơi bóng Oxlade-Chamberlain.

Không biết sau trận đấu này, trọng tài Marriner sẽ giải thích như thế nào về quyết định lạ đời của mình.



Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn