Quyền Linh: ‘Tôi chọn cái khó khi quyết định đỡ đầu cho nhóm nhạc O2O’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/12/2019 06:58:00 +07:00

Nam nghệ sĩ chia sẻ về lý do anh quyết định làm người đỡ đầu cho nhóm nhạc nữ 10 thành viên vừa ra mắt.

Video: Quyền Linh chia sẻ về nhóm nhạc O2O mà mình đỡ đầu

Tối 13/12, nhóm nhạc O2O với 10 thành viên vừa có buổi ra mắt khán giả, mở đầu bằng MV Mơ về anh. Là nhóm nhạc thời đại 4.0, 10 cô gái là 10 "content creator" – những người cập nhật xu hướng nhanh nhạy ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

quyenlinh (2)

Nghệ sĩ Quyền Linh.

Một điều đặc biệt, nhóm nhạc này được nghệ sĩ Quyền Linh đỡ đầu. “Tôi cùng nhà sản xuất, ban quản lý phát triển mô hình nhóm nhạc P336 thành công như hiện nay nên khi nhận lời đỡ đầu cho nhóm O2O, tôi rất tự tin để mang đến thành công cho các con.

Trước hết là những kinh nghiệm làm nghề và mối quan hệ của mình, tôi có thể dẫn dắt các con đi những bước đi đầu tiên và nhìn thấy được sự trưởng thành trong MV đầu tay.

Ngoài ra, làm việc với các con, tôi cũng được cập nhật và học thêm nhiều điều mới. Năng lượng của các con cũng lan toả đến tôi và tôi cảm thấy mình trẻ hơn, cứ như được ‘hồi teen’" – nghệ sĩ Quyền Linh chia sẻ.

Vừa trở về từ Nhật sau chuyến công tác, nam nghệ sĩ cho biết anh thương thảo thành công những khoá huấn luyện và đầu tư cho các sản phẩm mới của nhóm O2O.

Trước câu hỏi, "Có phải vì cảm thấy các bạn có những thế mạnh riêng và có khả năng phát triển nên Quyền Linh quyết định đỡ đầu nhóm", nam nghệ sĩ thẳng thắn: "Nếu như P336 là mô hình nhóm nhạc đông thành viên mới khá dễ đào tạo vì các em như một tờ giấy trắng thì O2O thực sự rất khó.

Mỗi người đều có một cá tính riêng và làm sao để dung hoà cá tính đó thì không hề dễ dàng. Nhưng tôi quyết định chọn cái khó đó để được cùng các con học hỏi và trau dồi chính mình".

quyenlinh (1)

Nhóm O2O chụp ảnh cùng "ba" Quyền Linh.

Là nhóm nhạc đông thành viên nhất nhì Vpop, O2O gồm 10 cô gái với những cá tính khác nhau: Nu Nu, Elly, Caca, Lizzie, Anna, Mirai, Kim, Dong Dong, Nếp, Việt Ngân.

Nu Nu – giọng ca chính và là trưởng nhóm chia sẻ, O2O rất vinh dự khi được nghệ sĩ Quyền Linh hỗ trợ, đồng hành. "Trong thời gian tới, O2O sẽ nỗ lực hết mình để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng và noi theo con đường sự nghiệp đầy năng lượng tích cực của ba Quyền Linh" – O2O chia sẻ.

Với MV đầu tay, nhóm O2O ghi điểm nhờ chọn phong cách âm nhạc trẻ trung, đầy năng lượng. Bên cạnh MV chính, nhóm dự định sẽ tung ra nhiều phiên bản khác được thể hiện bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha…

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn