Quyền Linh: ‘Quên mất hẹn hò thì cuộc sống khô queo’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/11/2013 09:12:00 +07:00

(VTC News) – Làm ‘ông tơ’ giúp các bạn trẻ hẹn hò, MC Quyền Linh có những chia sẻ chân thật từ những chiêm nghiệm cuộc sống của mình.

(VTC News) – Làm ‘ông tơ’ giúp các bạn trẻ hẹn hò, MC Quyền Linh có những chia sẻ chân thật từ những chiêm nghiệm cuộc sống của mình.

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, rất nhiều bạn trẻ bị cuốn đi bởi vòng xoáy công việc, học tập, mưu sinh dẫn đến khó khăn để có thời gian hẹn hò. Do đó, đừng phạm phải những sai lầm sơ đẳng trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Hiện nay, cơ hội để gặp và tìm hiểu bạn khác giới là khá khó khăn với nhiều người vì cuộc sống quá hối hả. Trước thực trạng đó, chương trình Bạn muốn hẹn hò được MCV Corporation sản xuất nhằm giúp đỡ những trái tim cô đơn có thể đến được với nhau.

quyền linh
MC Quyền Linh và diễn viên Cát Tường. 
MC Quyền Linh và diễn viên Cát Tường là hai gương mặc quen thuộc dẫn dắt chương trình. Quyền Linh hiện có một gia đình hạnh phúc, cả hai vợ chồng anh đã có 2 cô công chúa ngoan ngoãn, xinh đẹp.

Đúc kết từ những kinh nghiệm trong cuộc sống, nhất là cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình, Quyền Linh chia sẻ: ‘Cuộc sống càng ngày càng vội vã, cuộc sống càng ngày càng nhiều áp lực, cho nên chúng ta đôi khi quên mất hẹn hò. Mà quên mất hẹn hò thì cuộc sống …khô queo. Bạn muốn hẹn hò chính là một địa chỉ đáng tin cậy để những trái tim đơn chiếc đến với nhau’.

Chương trình đã làm cầu nối cho nhiều bạn trẻ đến được với nhau. Là nhân vật đã tham gia trong nhiều buổi thực hiện chương trình, anh Mây (Nguyễn Phước Cẩm Viên) cũng chia sẻ:

‘Đây là một chương trình rất thiết thực trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Nhưng chương trình chỉ có thể tạo điều kiện cho hai bạn có cùng sở thích, quan điểm sống gặp gỡ; còn việc nắm bắt được cơ hội phụ thuộc khá nhiều vào các bạn’.

Anh Mây chia sẻ thêm, 3 điều các bạn trẻ trong giai đoạn hẹn hò cần tránh nếu không muốn… ế dài tập, đó là:

1.   Không nên nói thẳng ra điểm xấu của đối tượng

Con người ai cũng thích nghe điều tốt đẹp. Dù có muốn góp ý cho họ cũng nên nói một cách tế nhị. Cặp đôi duy nhất thất bại trong chương trình cho đến lúc này do bạn nữ phạm phải điều này.

Cô gái Thúy Oanh đã vô tình chạm trúng điều tối kị (mập) của chàng trai Trịnh Thái Ninh. Trong lúc nói chuyện, nàng đã vô tư nói lên: ‘Em không thích người mập’.  Dù trong quá trình trò chuyện, hai người rất hợp ý nhau, nhưng vì một câu nói vô tình đó khiến cho mối lương duyên này không thành.
quyền linh
Trong lúc nói chuyện, Thúy Oanh đã vô tư nói ‘Em không thích người mập’ 
2.  Gãi đầu, nhấp nhỏm, ngồi không yên.

Đó là biểu hiện của những chàng trai thiếu tự tin. Các cô gái đều cần một chàng trai có bờ vai rộng, là chỗ dựa vững vàng cho họ.

Bình tĩnh lại, ngồi yên, nhìn thẳng vào mắt đối phương trò chuyện. Đó là những nguyên tắc vàng để cho thấy chàng trai chững chạc trong mắt cô gái.
quyền linh
Quyền Linh và Cát Tường đã thành công khi tìm được điểm chung của cặp đôi này. 
3.   Quá tự tin cũng là không tốt

Thiếu tự tin là một điều không tốt, tuy nhiên quá tự tin cũng không tốt. Tự tin vào bản thân, không khéo léo trong giao tiếp chính là điều mà Nguyên Châu phạm phải khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Tin tưởng vào bản thân không có gì là xấu, nhưng đôi khi cần nhã nhặn một chút để có thể tạo ấn tượng tốt với mọi người.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò được phát sóng vào 15h20 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

H. Anh

Bình luận
vtcnews.vn