Quyền Linh mặc váy, quàng khăn làm mẫu cho con gái chụp ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/11/2018 11:21:00 +07:00

MC - Diễn viên Quyền Linh tự hào khoe tấm ảnh anh mặc một chiếc váy lòe loẹt, quàng khăn, tay xách túi hàng hiệu màu vàng với chú thích: "Con gái bắt làm mẫu".

Trong showbiz Việt, MC Quyền Linh nổi tiếng yêu chiều con gái. Dù rất bận rộn với công việc nhưng anh thường xuyên dành thời gian chơi với hai con. Không ít lần, người hâm mộ bắt gặp hình ảnh anh ngồi chơi búp bê hay những trò chơi dân gian cùng với hai công chúa nhỏ.

Mới đây nhất, ngôi sao phim Những nẻo đường phù sa tự hào khoe tấm ảnh anh đang mặc một bộ váy sặc sỡ, đầu quàng khăn, tay xách túi hàng hiệu màu vàng chanh. Anh tiết lộ thêm, con gái muốn anh mặc như thế để làm người mẫu cho cô bé chụp ảnh. 

Sau đó, MC Quyền Linh tự hào khoe những tấm ảnh cô bé chụp với bạn bè, người hâm mộ. Rất nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình cảm của anh dành cho con gái.

Riêng diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời Lê Tuấn Anh còn trêu, Quyền Linh quá hạnh phúc vì được trở về với đúng bản chất của mình.

45782377_2043591962403585_34116664693882880_n

 Quyền Linh mặc váy, làm mẫu theo yêu cầu của con gái.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp. MC Quyền Linh còn có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc. Anh kết hôn cùng doanh nhân Dạ Thảo - vốn là một fan của anh. Gia đình anh càng thêm hạnh phúc với sự ra đời của hai cô con gái đáng yêu là Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Hai con của Quyền Linh đang theo học tại một trường quốc tế tại TP.HCM với mức học phí lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

4 người trong gia đình Quyền Linh sống trong căn biệt thự trị giá hơn 20 tỷ đồng. Dù sống biệt thự, đi xe sang nhưng MC nổi tiếng vẫn giữ những thói quen rất dân dã. Đặc biệt, anh rất thích đi dép tổ ong và có hẳn một "bộ sưu tập" các loại với màu sắc sặc sỡ.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn