Quyền Linh bị nói tham tiền, ham danh vọng, em trai lên tiếng bênh vực

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/05/2019 07:07:00 +07:00

Quyền Lộc lần đầu tiên lên tiếng bảo vệ anh trai của mình trước những áp lực dư luận.

Là MC được nhiều khán giả yêu mến, Quyền Linh khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố anh sẽ ngừng tham gia các chương trình vào cuối năm để nghỉ ngơi vì mệt mỏi với thị phi showbiz. Trước những chia sẻ của anh trai, Quyền Lộc - em của Quyền Linh lên tiếng bênh vực.

Cụ thể, Quyền Lộc cho rằng những "anh hùng bàn phím" trên mạng xã hội đã quá độc ác và nhẫn tâm khi chỉ trích anh trai của anh. "Tôi hỏi các anh, có một diễn viên hay MC nào từ chối tất cả các lời mời tham gia đóng phim hay các sự kiện, tìm đến với những mảnh đời bất hạnh không?" - Quyền Lộc bức xúc.

mcquyenlinh

Anh em Quyền Linh - Quyền Lộc.

Em trai của Quyền Linh chia sẻ, nam MC phải chịu nắng nóng 30 độ, tìm cách giúp những người nghèo có thêm nhiều tiền cũng như vượt qua các thử thách ban tổ chức Vượt lên chính mình đưa ra.

"Tại sao các bạn không dùng tài năng của mình lên án những hành động thiếu văn hóa như dâm ô trẻ em, xả thải, ma túy, bảo vệ môi trường… mà các bạn làm mất đi ngọn lửa trong tim của một người hết lòng vì nghề, tâm huyết với những chương trình xã hội để giúp những mảnh đời bất hạnh vươn lên? Em chúc anh vượt qua những lời thị phi này!" - Quyền Lộc chia sẻ.

mcquyenlinh

MC Quyền Linh đảm nhận vai trò dẫn dắt nhiều chương trình.

Trước đó, trong một buổi trò chuyện với khán giả, MC Quyền Linh bật khóc chia sẻ về những thị phi trong showbiz anh phải đối mặt. Nam MC kể, anh từng bị nói là ham tiền, ham danh vọng khiến anh rất buồn. Quyền Linh khẳng định bản thân làm việc vì xã hội chứ không ham muốn gì nữa vì cuộc sống đã ổn định.

MC Vượt lên chính mình bộc bạch: "Mọi người không biết, nếu tôi không tới đó, không nhận công việc đó sẽ không có cây cầu được xây. Nếu tôi không đến gặp gia đình đó, con họ chắc chắn không thể mổ tim. Nếu tôi không đến một vùng xa xôi nào đó sẽ có một hộ gia đình không thể thoát nghèo.

Chính vì tôi biết như thế nên cứ lầm lũi đi hoài, mệt là mệt ở chỗ đó. Nếu tôi là một nghệ sĩ giải trí, chắc chắn tôi sẽ không đi nhiều như vậy. Ngồi trường quay ở Sài Gòn, có máy lạnh sướng hơn nhiều chứ".

Mệt mỏi với những thị phi, MC Quyền Linh cho biết anh sẽ dừng dẫn dắt các chương trình vào cuối năm nay để nghỉ ngơi. "Tôi quá chán và mệt mỏi vì mình càng làm càng bị trách. Nếu không làm, chắc tôi không bị trách nữa" - Quyền Linh nói thêm.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn