Quyền Linh – Cát Tường nhận 'hối lộ'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Quyền Linh, Cát Tường nhận đầu heo từ đôi vợ chồng nên duyên nhờ 'Bạn muốn hẹn hò'.

(VTC News) - Quyền Linh, Cát Tường nhận đầu heo từ đôi vợ chồng nên duyên nhờ 'Bạn muốn hẹn hò'.

Bạn muốn hẹn hò tuần này là một tập đặc biệt bởi lần đầu tiên chương trình chào mừng sự xuất hiện của cặp đôi đã cưới nhau thông qua chương trình. Và lần này đôi vợ chồng trẻ trở lại sân khấu Bạn muốn hẹn hò, nơi đã tạo ra cơ duyên cho họ đến với nhau.
Bạn muốn hẹn hò
Bạn muốn hẹn hò
 dành cho tất cả các bạn thanh niên nam nữ độc thân, tuổi từ 18 trở lên tham gia với mong muốn tìm được tình yêu đích thực.

Các bạn trẻ có nguyện vọng tìm kiếm một nửa sẽ gửi thư đăng ký về chương trình. Dựa vào đặc điểm, tính cách và những yêu cầu về 'người trong mộng', ban tổ chức sẽ tìm ra một người phù hợp nhất để mai mối.

Người chơi sẽ được sắp xếp thành từng cặp dựa trên những tiêu chí yêu cầu khi đăng ký. Tại buổi ghi hình, hai bạn nam nữ sẽ được trò chuyện để có thể hiểu nhau và tiến đến hẹn hò.
Bạn muốn hẹn hò
Điều thú vị nhất là người tham gia trò chuyện sẽ không được thấy mặt nhau vì ngăn cách bởi một bức rèm. Cho đến khi đã trò chuyện xong, họ sẽ có hai phút để gặp mặt và quyết định xem có hẹn hò hay không?

Nghệ sỹ Quyền Linh và diễn viên Cát Tường là hai MC chính của Bạn muốn hẹn hò. Một Quyền Linh dí dỏm, hài hước cùng một Cát Tường sâu sắc và tinh tế đóng vai trò trung gian, kết nối những người chơi lại với nhau, tạo cho họ sự tự tin, dám thể hiện mình.
Bạn muốn hẹn hò
Hai bạn trẻ Hữu Nhân – Mỹ Huyền nhận được sự kết đôi của Quyền Linh – Cát Tường trong tập ba của chương trình. Sau gần một năm yêu nhau cả hai đã chính thức 'góp gạo thổi cơm chung' vào tháng 7/2014.

Và trong dịp đặc biệt này, vợ chồng Hữu Nhân – Mỹ Huyền đã trở lại sân khấu Bạn muốn hẹn hò mang đầu heo về trả lễ cho ông mai, bà mối.
Bạn muốn hẹn hò
Thành công kết duyên cho hàng trăm bạn trẻ cô đơn đang có nhu cầu tìm một nửa cho riêng mình, Quyền Linh – Cát Tường luôn mong muốn những người tham gia chương trình sẽ đi đến kết quả là một hạnh phúc mỹ mãn. Đây là đám cưới đầu tiên trong suốt hành trình mai mối của hai MC sau gần một năm chương trình lên sóng.

Vui mừng vì se duyên thành công cho người chơi diễn viên Cát Tường không giấu được niềm xúc động: 'Hạnh phúc, hạnh phúc quá, mừng quá anh Linh ơi! Vậy là nguyện vọng của mình cũng đã thành rồi. Hy vọng chương trình của chúng ta sẽ còn rất rất nhiều cặp đôi đi đến bến bờ hạnh phúc như thế này'.
Bạn muốn hẹn hò
Bên cạnh đó ông mai Quyền Linh cũng chân tình chia sẻ: 'Tôi và Cát Tường cũng như những người thực hiện chương trình rất hạnh phúc chứng kiến sự thành công cũng như sự thành đôi của các bạn. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, sống tới răng long đầu bạc…'

Tham gia tìm kiếm tình yêu tuần này là hai cặp đôi Anh Vũ – Lan Chi và Văn Hiếu – Như Ý. Mỗi người một tính cách, mỗi bạn trẻ là một câu chuyện thú vị riêng biệt. Liệu những trái tim cô đơn này có đến được với nhau qua chiếc cầu nối là cặp đôi MC Quyền Linh – Cát Tường?

Chương trình Bạn muốn hẹn hò – tập 44 được phát sóng vào lúc 15h20 ngày 07/09/2014 trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn