Quyền chủ tịch Công Vinh ủng hộ Đình Luật chia tay đội tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 13/03/2017 21:21:00 +07:00

Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh ủng hộ Đình Luật chia tay đội tuyển Việt Nam với lý do dành sức cống hiến cho đội bóng chủ quản hiện thời.

Sáng nay, trung vệ Trương Đình Luật quyết định từ giã đội tuyển Quốc gia (ĐTQG). Lý do dẫn tới quyết định này được Đình Luật giải thích là không phải trung vệ này đã hết đam mê và cống hiến mà chỉ vì anh tự nhận thấy bản thân đã cao tuổi nên không thể đảm đương được nhiệm vụ thi đấu tốt cho cả ĐTQG cũng như câu lạc bộ (CLB).

Dinh_Luat

Đình Luật chia tay ĐTQG Việt Nam trước thềm vòng loại Asian Cup 2019.

Trao đổi về quyết định từ giã ĐTQG của Đình Luật, Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cho hay: “Tôi nghĩ câu chuyện này là hợp tình hợp lý. Tôi được biết, trước khi đưa ra lý do xin từ giã ĐTQG, Đình Luật có gọi điện trao đổi với huấn luyện viên (HLV) Hữu Thắng và đã được chấp thuận.

Chiều nay, Đình Luật sẽ gửi thư cảm ơn VFF, HLV Hữu Thắng và các khán giả để cảm ơn vì đã tin tưởng khi gọi triệu tập anh ấy vào làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Và qua đó Luật cũng sẽ giãi bày lý do để người hâm mộ thấu hiểu nỗi niềm của anh khi chia tay, từ giã ĐTQG. Tôi ủng hộ cách làm và suy nghĩ của Đình Luật trong sự việc này. Còn về ĐTQG, tôi nghĩ sẽ có nhiều cầu thủ thay thế xứng đáng ở vị trí của Đình Luật, tôi tin anh Thắng sẽ có sự lựa chọn của mình”.

Video: Pha ăn mừng của Đình Luật trong trận SHB Đà Nẵng 3-3 CLB TP.HCM

Đình Luật là cựu binh thứ 3 tuyên bố từ giã đội tuyển Việt Nam sau khi kết thúc AFF Cup 2016. Trước đó, Công Vinh và Thành Lương đã nói lời chia tay các đồng đội ngay trong phòng thay quần áo sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia, và Công Vinh thậm chí còn nghỉ thi đấu luôn để chuyển qua làm quản lý.

Hậu vệ Trương Đình Luật dù là người lớn tuổi nhất trong danh sách đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2016 nhưng vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Nguyễn Hữu Thắng ở vị trí trung vệ. Mất Đình Luật, HLV Hữu Thắng sẽ phải gọi bổ sung nhân sự cho đợt tập trung từ ngày 20/3 tới.

(Nguồn: Thể Thao Văn Hóa)
Chuyên đề: V-League 2017
Bình luận
vtcnews.vn