Quý tử nhà Thành Long tiệc tùng thâu đêm với phụ nữ lạ ở Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/01/2019 22:39:00 +07:00

Con trai của Thành Long cùng diễn viên Kha Chấn Đông bị bắt gặp tiệc tùng tới sáng tại một vũ trường ở Hàn Quốc.

Theo Sina, tối 19/1, Phòng Tổ Danh và diễn viên Kha Chấn Đông tiệc tùng tại một vũ trường ở Seoul (Hàn Quốc). Một người chứng kiến cho biết con trai Thành Long thân mật bên hai phụ nữ lạ, uống rất nhiều rượu trong đêm.

“Để tránh sự chú ý, Phòng Tổ Danh đội mũ che mặt. Anh ấy vui chơi thả ga đến mức đi loạng choạng khi ra về. Trong suốt tiệc vui, Phòng Tổ Danh thường giơ cao ly rượu khi được các cô gái mời chào. Sau đó, Phòng Tổ Danh uống từ ly này tới ly khác”, Sina cho hay.

thanh long (2)

Phòng Tổ Danh tiệc thâu đêm ở một vũ trường tại Hàn Quốc.

Đây là hình ảnh khác của Phòng Tổ Danh sau thời gian ở ẩn vì bê bối ma túy. Nguồn tin từ Weibo tiết lộ con trai Thành Long có cuộc sống quy củ ở Bắc Kinh nhưng lại dành thời gian tận hưởng những thú vui cá nhân tại nước ngoài. Anh và Kha Chấn Đông chủ động đặt lịch tới Hàn Quốc chỉ để… vui vẻ, không có lịch trình công việc.

Trước đó, Thành Long khi trả lời báo chí đã hé lộ con trai giờ trở thành người khác. "Phòng Tổ Danh không còn thích những buổi tiệc với đám đông, cháu sợ nơi đông người. Tôi mừng vì cháu thay đổi", Thành Long nói trên Sohu.

“Trong nước bị cấm, ra nước ngoài hưởng thụ, đúng là con trai Thành Long chưa bao giờ thay đổi”, độc giả Sina chê bai.

“Tôi nghĩ anh ta đã giả tạo thời gian qua vì áp lực dư luận”, một độc giả khác lên tiếng.

thanh long (1)

Theo báo chí Trung Quốc, Kha Chấn Đông đi cùng Phòng Tổ Danh.

Phòng Tổ Danh sinh năm 1982 tại Los Angeles (Mỹ). Anh là trái ngọt của cuộc tình giữa Thành Long cùng minh tinh Đài Loan Lâm Phụng Kiều. Trong cuốn hồi ký Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già, tài tử gạo cội thừa nhận năm xưa nếu không vì Phụng Kiều mang thai ngoài ý muốn, ông cũng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Vì thế, ông đã bỏ mặc con trai tự trưởng thành.

Phòng Tổ Danh khởi nghiệp năm 2003 và tạo được một số dấu ấn nhất định nhờ phim Trưởng thành sớm. Những năm sau, Phòng Tổ Danh dồn dập tham gia hàng loạt dự án điện ảnh lớn như Trông trận, Truy ảnh, Hoa Mộc Lan, Cách mạng Tân Hợi.

Nhưng bê bối đời tư đã khiến Phòng Tổ Danh quay về con số không. Quý tử nhà Thành Long thường la cà các tụ điểm đêm, sa vào nghiện ngập. Tháng 8/2014, cảnh sát Bắc Kinh ra lệnh bắt con trai Thành Long cùng Kha Chấn Đông vì hành vi sử dụng, tàng trữ ma túy.

Tại sở cảnh sát, Phòng Tổ Danh khai đã hút cần sa từ 8 năm trước, cũng là giai đoạn đầu khi anh mới bước vào showbiz. Anh thừa nhận có hơn 100 người bạn nghệ sĩ cũng sử dụng ma túy. Phòng Tổ Danh bị tuyên án 6 tháng tù giam và phạt tiền 2.000 NDT.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn