Quý ông xăm hình, cắt tai, chẻ lưỡi, gắn mỏ để... giống loài vẹt

Phóng sự - Khám pháThứ Ba, 03/01/2017 14:59:00 +07:00

Ông bị ám ảnh bởi những con chim nhiều màu sắc này và luôn mong muốn biến khuôn mặt của mình sao cho giống chúng nhất.

 Một dị nhân người Anh bị cuồng vẹt tới mức chịu chơi và chịu đau để xăm 110 hình lên cơ thể, cắt tai, chẻ lưỡi và sắp tới là gắn mỏ để trông giống loài chim này.

di-nhan-cat-tai-che-loi-de-duoc-lam-vet600x400

 Người đàn ông có sở thích kỳ lạ... được làm vẹt

Quý ông Ted Richards (56 tuổi, một công nhân nhà máy giày đã nghỉ hưu) đến từ nước Anh rất ngưỡng mộ loài vẹt và đang nuôi 5 con. Tuy nhiên, ông bị ám ảnh bởi những con chim nhiều màu sắc này và luôn mong muốn biến khuôn mặt của mình sao cho giống chúng nhất.

di-nhan-cat-tai-che-loi-de-duoc-lam-vet (3)

Dị nhân này có 110 hình xăm và 50 vật thể cấy trên cơ thể 

Để được thỏa ước nguyện, "dị nhân" này đã phẫu thuật cắt tai, chẻ lưỡi, vẽ 110 hình xăm và cấy thêm 50 vật thể lên toàn bộ cơ thể để giúp ông có ngoại hình giống vẹt nhất. 

Sau những ca phẫu thuật, ông Richards cho biết: "Tôi rất hạnh phúc với diện mạo mới của mình và không ngừng ngắm nhìn mình trong gương. Tôi muốn giống vẹt càng nhiều càng tốt".

di-nhan-cat-tai-che-loi-de-duoc-lam-vet (1)

 Sắp tới người đàn ông này sẽ gắn thêm mỏ trên mũi

Nhưng hình xăm nghệ thuật và phẫu thuật thẩm mỹ vẫn chưa đủ, khi mới đây ông Richards đã quyết định đổi tên của mình thành Ted Parrotman (Người vẹt). Người đàn ông này cũng đang dự định gắn lên mũi mình một chiếc mỏ trong cuộc phẫu thuật sắp tới.

Và mới đây, "người vẹt" đã không cô đơn khi tìm được người phụ nữ có chung sở thích của đời mình, một "cô vẹt" tên là Suzannah Vincent (31 tuổi). Người phụ nữ này cũng đã thực hiện phẫu thuật chẻ lưỡi, xăm hình, xỏ lỗ trên khắp cơ thể mình.

di-nhan-cat-tai-che-loi-de-duoc-lam-vet (8)

 "Người vẹt" đã không cô đơn khi tìm được người phụ nữ có chung sở thích

Bác sĩ Marc Pacifico - Thành viên của Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật cực lực phản đối: "Tôi thực sự kinh hoàng khi thấy người đàn ông này tự nguyện cắt xén cơ thể để thỏa mãn sở thích kỳ dị. Lẽ ra, vị bác sĩ đã phẫu thuật cho ông ấy không nên thực hiện việc này, đó là vấn đề đạo đức".

Tuy nhiên, mặc kệ miệng lưỡi thế gian, dị nhân "người vẹt" cho biết: "Tôi thường xuyên gặp những ánh mắt và tiếng cười chế nhạo khi ra đường và tôi chẳng quan tâm, hiện nay tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết". 

di-nhan-cat-tai-che-loi-de-duoc-lam-vet (7)

 Chiếc lưỡi được chẻ làm đôi

di-nhan-cat-tai-che-loi-de-duoc-lam-vet (6)

Đôi tai bị cắt sẽ làm giảm khả năng nghe 

di-nhan-cat-tai-che-loi-de-duoc-lam-vet (5)

 Nhưng không hề gì, bởi quý ông "người vẹt" luôn cảm thấy hạnh phúc

di-nhan-cat-tai-che-loi-de-duoc-lam-vet (4)

 

di-nhan-cat-tai-che-loi-de-duoc-lam-vet (2)

 "Người vẹt" phải gắn hai miếng kim loại nhỏ để có thể đeo kính

Thu Thủy(Dịch từ Mirror)

Bình luận
vtcnews.vn