'Quý ông' thản nhiên đi vệ sinh giữa ngã tư Thủ đô là ai?

Thời sựThứ Sáu, 26/02/2016 01:25:00 +07:00

Chủ xe ô tô BKS 30A-30695 là anh Lê Minh Tuấn, sinh năm 1979, trú tại Phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội nhưng “quý ông” đái bậy giữa phố lại là người khác

Chủ xe ô tô BKS 30A-30695 là anh Lê Minh Tuấn, sinh năm 1979, trú tại Phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội nhưng “quý ông” đái bậy giữa phố lại là người khác.

Ngày 26/2, Phòng tuyên truyền đã có báo cáo gửi đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt (PC67) - Công an TP Hà Nội.

Báo cáo cho biết, qua xác minh được biết chủ xe ô tô BKS 30A-30695 là anh Lê Minh Tuấn, sinh năm 1979, trú tại Phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hình ảnh nam thanh niên dừng xe đứng vệ sinh ngay giữa đường (Ảnh: Ph.X)
Hình ảnh nam thanh niên dừng xe đứng vệ sinh ngay giữa đường (Ảnh: Ph.X) 

Anh Tuấn cho biết, tháng 9,2015, anh Tuấn đã cho anh Việt và anh Vương Văn Sơn (SN 1972) trú tại Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội mượn xe ô tô để phục vụ công việc.

Cơ quan chức năng làm việc với anh Vương Văn Sơn được biết hiện anh Sơn đang sử dụng chiếc xe ô tô BKS 30A-30695. Anh Sơn đã xuất trình đầy đủ giấy tờ của xe ô tô với cơ quan chức năng.

Anh Sơn cho hay, khoảng 11h ngày 23/2, anh Sơn và một người bạn thân là Phan Anh T. (SN 1984) trú tại phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ăn cơm trưa tại gia đình anh Sơn. Trong quá trình ăn, anh Sơn uống nước ngọt; anh T. uống một vài lon bia.

Sau khi ăn cơm, anh Sơn và T. đi uống café ở Nhổn. Đến khoảng 15h cùng ngày, anh Sơn điều khiển xe ô nêu trên chở anh T. về phố Ngô Thì Nhậm. Anh T. ngồi hàng ghế phía sau sát cánh cửa bên trái.

Khoảng hơn 15h, xe ô đến đường Nguyễn Chí Thanh, anh Sơn có nghe anh T. đề nghị cho xuống xe để đi vệ sinh, tuy nhiên do đang tham gia giao thông và không có chỗ đi vệ sinh nên anh Sơn không dừng xe.

Khi xe ô tô đến nút giao thông trên đường Huỳnh Thúc Kháng (hướng đi phố Thái Hà), do các phương tiện phía trước đang dừng chờ đèn xanh để đi nên anh Sơn đã dừng xe lại. Khi ô tô vừa dừng lại thì anh T. tự ý mở cửa phía sau bên trái chạy thẳng ra giữa đường để đi tiểu tiện lên dải phân cách cứng trên đường.

Sau khi anh T. đi tiểu xong và lên xe ngồi anh Sơn đã nhắc nhở hành vi đi tiểu tiện không đúng nơi quy định của anh T.. Anh Sơn cho biết thêm, việc anh T. tự ý mở cửa xuống xe để đi vệ sinh, anh không hề hay biết.

Trước đó, vào ngày 23/2, nickname Ph.X đã đăng tải lên mạng xã hội 3 bức ảnh ghi lại cảnh tượng một nam thanh niên khoảng ngoài 30 tuổi dừng xe ô tô đi vệ sinh ngay giữa đường.

Bức ảnh được cho là chụp tại ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ, phường Láng Hạ (Hà Nội, đối diện trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam). Ngay sau đó nhiều người dân đã bức xúc lên án hành vi này của nam thanh niên.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn