Quý ông showbiz Việt đón Lễ tình nhân như thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/02/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngày lễ ngọt ngào dành cho những đôi tình nhân đang đến rất gần, cùng xem những quý ông ở showbiz Việt sẽ đón mùa valentine như thế nào?

(VTC News) - Ngày lễ ngọt ngào dành cho những đôi tình nhân đang đến rất gần, cùng xem những quý ông showbiz Việt sẽ đón mùa valentine 2012 như thế nào?

Ca sĩ Hoàng Hải

Hoàng Hải sẽ đón valentine trên sân khấu 

Chàng ca sĩ điển trai của Hồ Gươm sáng sớm chia sẻ rằng mình đã quen đón nhiều valentine khi đi diễn vào các năm trước nên năm nay vẫn vậy, anh sẽ đón valentine trên sân khấu cùng với khán giả của mình, (nói rồi ngó qua lịch diễn cho chính xác và cười). Hoàng Hải cũng là chàng hoàng tử còn độc thân của showbiz Việt và đang chờ đợi duyên số đến với mình. 

MC Phan Anh

Phan Anh giữ bí mật đến phút chót 

Bỏ qua những ồn ào không đáng có sau bộ ảnh mặc váy 2 năm trước đây bị tung ra, chàng MC nam tính Phan Anh cho biết ‘Tất nhiên là valentine thì phải có kế hoạch cho một nửa yêu thương của mình rồi, nhưng vì nó là kế hoạch dành riêng cho người yêu mình và có lẽ nó chỉ hấp dẫn ở phần ‘bí mật’ thôi, nên Phan Anh kiên quyết không nói để dành sự bất ngờ cho bạn gái nhé!’.

Nhiều bạn gái hẳn phải ghen tị và hồi hộp đoán xem không biết nửa kia của Phan Anh sẽ hạnh phúc như thế nào khi đón nhận bí mật bất ngờ này.

Sao mai Việt Anh

Giải nhì của cuộc thi Sao mai 2011 tâm sự, đối với anh, khi có tình yêu thì ngày nào cũng là Valentine. Khi hai người yêu nhau sẽ luôn dành cho nhau những tình cảm yêu thương nồng cháy, bất kể đó là thời điểm nào trong năm. Tất nhiên, Việt Anh cũng cho biết, ngày valentine đặc biệt hơn bởi anh sẽ dành những bất ngờ nho nhỏ cho một nửa của mình, đó là một cuộc hẹn đặc biệt hay những món quà nhỏ.

Năm nay, thật không may mắn vì anh chàng phải đón Valentine một mình vì đã lẻ bóng khá lâu. Chính vì vậy, có thể Việt Anh sẽ đi chơi cùng một nhóm bạn trong ngày tình nhân.

 
Tùng Dương

Người có một lễ tình nhân đặc biệt nhất trong cánh mày râu năm nay có lẽ là giọng ca Tùng Dương. Khác với kế hoạch đón một Lễ tình nhân bên cạnh người tình với một không gian lãng mạn, Giọng hát Con cò sẽ đón Valentine cùng đàn chị Thanh Lam, nhóm Phương Bắc và một số nghệ sỹ khác. Đúng ngày 14/2, Dương sẽ cùng Thanh Lam tham gia show diễn từ thiện tại Nhà hát Lớn mang tên Thương. Đây được coi là một trong những dự án từ thiện lớn, nổ phát súng đầu tiên trong năm Thìn vì trẻ em ung thư. Tùng Dương và Thanh Lam sẽ trình bày những tình khúc nổi tiếng của âm nhạc Việt Nam trong chương trình này.

Với họ, tình yêu không chỉ dành cho đôi lứa, mà dành cho cả những hoàn cảnh bất hạnh, con người sống để yêu nhau. Hy vọng, sẽ có nhiều độc giả đồng hành cùng Tùng Dương, Thanh Lam trong show diễn nhân văn này.

 


Đinh Mạnh Ninh

Đinh Mạnh Ninh đang 'cầu duyên'

‘Valentine năm nay của Ninh sẽ là đi diễn. Ninh đang cố gắng để hoàn thành một ca khúc mới trước valentine, đã rất lâu rồi mình không ra mắt sản phẩm mới, đây sẽ là món quà của Ninh gửi tặng những bạn trẻ đang yêu, chúc cho mọi người sẽ hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân, cũng là một lời ‘cầu duyên’ cho chính bản thân Ninh nữa, vì Ninh chưa có bạn gái (cười)’.

Không biết bao nhiêu fan hâm mộ sẽ phải xếp hàng khi nghe Đinh Mạnh Ninh mở ngỏ trái tim như thế này đây.

Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp sẽ đón valentine bên Thái Lan

Người khiến giới mày râu ghen tị khi được quản lý những người đẹp nhất nhì showbiz Việt Vũ Khắc Tiệp, giám đốc của công ty người mẫu Venus cho biết dịp valentine năm nay anh sẽ cùng Ngọc Trinh ở Phuket chụp hình cho một tạp chí của Thái Lan, chuyến đi từ ngày 12 – 15/02 và hoàn toàn vì công việc nên anh sẽ không có kế hoạch riêng cho bản thân mình.

Có lẽ những người đẹp trong showbiz vẫn còn cơ hội chinh phục chàng trai đào hoa này khi anh chia sẻ anh vẫn chưa tìm thấy một nửa trái tim của mình.

Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần, những chàng hoàng tử của showbiz Việt gửi lời chúc đến tất cả độc giả của VTC News, dù còn độc thân hay đã tìm thấy một nửa yêu thương, chúc cho tất cả những người từng yêu, đang yêu hoặc sẽ yêu đón một mùa valentine ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn