Quý ông săn nội y siêu giảm giá tặng vợ 8/3

Kinh tếThứ Năm, 05/03/2015 11:50:00 +07:00

Chán với những món quà độc, quà khủng, nhiều quý ông “bình dân” trở lại khi săn nội y hàng hiệu siêu giảm giá tặng vợ ngày 8/3.

(VTC News) – Chán với những món quà độc, quà khủng, nhiều quý ông “bình dân” trở lại khi săn nội y hàng hiệu siêu giảm giá tặng vợ ngày 8/3.

Với phái mày râu, cứ đến lễ tết là đến ngày… đau đầu vì nghĩ nên mua quà gì tặng vợ, tặng người yêu. Anh Lê Thanh Hùng (Nghĩa Tân – Hà Nội) kể 8/3 năm nào anh cũng mất rất nhiều thời gian cân nhắc mua quà gì, mua ở đâu.

“Bạn gái tôi chỉ thích quà độc, lạ thôi. Có năm tôi mua hồng mạ vàng, hoa nhập khẩu,… Mãi rồi cũng chán. Tháng trước, tôi nghe lỏm mới biết được cô ấy ao ước nội y hàng hiệu. Cô ấy mê lắm nhưng không dám mua vì quá đắt. May sao, hôm sau đến cơ quan, tôi thấy mấy chị em mừng như bắt được vàng vì săn được đúng bộ nội y đó nhưng với mức giá giảm tới 70%. Thế là tôi cũng nhờ họ cho địa chỉ đến mua” – Anh Hùng kể.

Anh tìm đến cửa hàng chuyên bán đồ nữ, anh giật mình khi mua được chiếc áo lót đẩy ngực mà vợ thích giảm giá mạnh từ 1,6 triệu đồng xuống chỉ còn 500.000 đồng. Được biết, ở đây có đa dạng loại dáng áo lót hiệu: loại demi, push up, cheekies, wireless... giá niêm yết từ 1,2 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng. Nhưng gần tới ngày lễ nên cửa hàng tung ra chiêu giảm giá mạnh để hút khách.

nội y
Một vị khách của Meomeoshop đang chọn nội y làm quà cho người yêu ngày 8/3 
Không đợi đến đúng 8/3, anh Hùng tặng ngay món quà mới “săn” cho bạn gái. Dù biết đây là hàng… siêu sale off nhưng bạn gái anh Hùng vẫn rất hạnh phúc và khẳng định đây là món quà cô thích nhất từ trước tới nay.

Chị Nguyễn Thu Trang (Văn Chương – Hà Nội), người cung cấp dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam tiết lộ nhiều ông chồng đã chuẩn bị “săn hàng” giảm giá từ vài tháng qua. Trong đợt giảm mạnh hồi Giáng sinh và năm mới tại Mỹ, khá nhiều quý ông nhờ chị mua nội y để tặng vợ hoặc bạn gái.

“Nghe qua, nội y chỉ là sản phẩm bình thường nhưng bây giờ nội y hàng hiệu đang rất hot vì nhu cầu của chị em cao lắm. Trong những đợt giảm giá, có người mua tới vài chục cái cho… đỡ tiếc. Nắm bắt được tâm lý đó nên nhiều chàng chuyển hướng sang mua nội y hàng hiệu làm quà tặng. Và chẳng chị em nào phật lòng khi được tặng hàng hiệu siêu giảm giá” – Chị Trang tiết lộ.

Theo chị Trang, trong 2 tháng trở lại đây, chị đã nhận ship gần 200 bộ nội y từ Mỹ về Việt Nam. Và quá nửa trong số đó được dùng để tặng 8/3.

Không siêu giảm giá hàng loạt, mỗi tuần, Meomeoshop Nguyễn Văn Tố chỉ áp dụng giảm 90% cho một sản phẩm duy nhất nhưng vẫn hút khách. Mặc dù bán nhiều loại sản phẩm khác nhau nhưng trong dịp 8/3 này, số lượng anh em tới cửa hàng sắm nội y lại tăng lên đáng kể.

Chị Nguyễn Hương, chủ cửa hàng xách tay Meomeoshop Nguyễn Văn Tố cho biết: “Trong một tuần nay, khách đến mua hàng tăng đột biến. Hầu hết đều mua nội y tặng bạn gái hoặc vợ. Nội y của shop là hàng hiệu nhưng do shop có người sang tận Mỹ chọn đồ và mua với số lượng lớn giá bán ra khá hấp dẫn”.

Chị tâm sự, loại anh hem thường chọn mua cho vợ, người yêu đa số là loại có gọng không mút (demi), loại này năm nay “hot” trên thị trường. Ngày thường chị bán những sản phẩm đồ lót này với giá từ 1,2 triệu đồng/chiếc nhưng nhân dịp 8/3, kích cầu chị quyết định giảm giá mạnh.

Anh Nguyễn Duy Hải, một khách hàng của shop tâm sự: “Tôi không hiểu tại sao chị em bây giờ lại phát cuồng với nội y. Từ bạn gái, em gái tới mấy cô bạn thân, ai cũng có vài lần nhắc tới việc săn nội y giảm giá thế nào hiệu quả nhất. Vì thế, năm nay tôi đổi gu quà tặng. Không mỹ phẩm, quần áo nữa, tôi dành thời gian tìm shop bán nội y với đủ 3 tiêu chí ngon – bổ - rẻ để tặng bạn gái”.

Dường như xã hội đang ngày càng cởi mở hơn. Nội y không còn là “đồ vật thầm kín” của chị em phụ nữ nữa. Ngày càng nhiều đấng mày râu tự mình đi chọn nội y để tặng cho những người phụ nữ thân yêu của họ.

Trong dịp 8/3 năm nay, nội y không chỉ được các ông chồng, các chàng trai trẻ mua về để chị em sử dụng với đúng “chức năng” của nó. Dưới bàn tay khéo léo, nội y còn được biến thành những bông hoa rực rỡ để các chàng mua về làm quà tặng.

Thanh Hà

Bình luận
vtcnews.vn