Quý II/2018 bất động sản Hà Đông tăng nhiệt với căn hộ đại chúng

Bất động sảnThứ Ba, 27/03/2018 08:53:00 +07:00

Mới đây, thông tin Chủ đầu tư Mipec sắp ra mắt căn hộ đại chúng, có giá bán chỉ từ 790 triệu đồng/căn hộ tại quận Hà Đông khiến nhiều khách hàng háo hức chờ đợi.

Mipec City View hứa hẹn sẽ là dự án giúp tăng nhiệt cho BĐS Hà Đông trong thời gian tới.

Doanh nghiệp có tâm và hướng đi có tầm

Là doanh nghiệp uy tín trên thị trường BĐS, Chủ đầu tư Mipec được đông đảo khách hàng biết đến qua nhiều dự án trước đó như: Mipec Riverside, Citadines Bayfront Nha Trang, Mipec Tower, Mipec 183...

11 5

 Mipec City View là dự án được Chủ đầu tư Mipec đầu tư xây dựng theo xu hướng “căn hộ đại chúng”: Diện tích linh hoạt, giá hợp lý và tiện ích hoàn thiện.

Với tư duy kinh tế và tầm nhìn chiến lược của người đứng đầu doanh nghiệp, khi nhận thấy nhu cầu ở sở hữu căn hộ ở thực tăng cao, đặc biệt tại các khu vực có tốc độ phát triển, đô thị hóa mạnh như phía Tây Thủ đô, Chủ đầu tư Mipec đã đầu tư phát triển dự án Mipec City View tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội và sẽ chính thức ra mắt khách hàng vào tháng 4/2018. Warm House hiện là đơn vị phân phối chính thức của dự án này.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Doanh nghiệp thành công, phát triển không chỉ nhìn vào mức lợi nhuận đạt được. Cái quan trọng nhất còn là niềm tin yêu của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc mang tới cho cộng đồng những căn hộ mà khách hàng mong muốn sẽ giúp Mipec đến gần với khách hàng hơn. Đây cũng là cách để Mipec phát triển, trở thành doanh nghiệp BĐS gần gũi với khách hàng.”

Sở hữu căn hộ chỉ từ 790 triệu đồng

Mipec City View bao gồm 7 tòa chung cư cao 25 tầng và khu thấp tầng cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại. Dự án được đầu tư xây dựng bởi những đối tác uy tín như: thiết kế bởi Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC); nhà thầu xây dựng - Công ty Cổ phần CDC Hà Nội; đơn vị tư vấn giám sát kiểm soát Apave và được quản lý bởi Tập đoàn Artelia của Pháp.

2

 Dự án hiện có tiến độ xây dựng khẩn trương, dự kiến bàn giao căn hộ đợt 1 cho khách hàng vào quý IV/2018.

Trên diện tích đất 5,5 ha, chủ đầu tư chỉ dành 35.83% để xây dựng căn hộ, phần còn lại được dùng để phát triển cảnh quan, tiện ích. Tại Mipec City View, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện ích, hiện đại với khu thương mại dịch vụ, bãi đỗ xe hiện đại, đường dạo bộ, cùng các tiện ích trong nhà như nhà trẻ, mẫu giáo, phòng sinh hoạt cộng đồng,…

3 6

  Gần 65% diện tích dành cho cảnh quan, tiện ích, Mipec City View là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng trẻ tại phía Tây Thủ đô.

Các căn hộ dự án có diện tích linh hoạt từ 50,9 đến 68,9 m2, được thiết kế hiện đại, từ 2 phòng ngủ trở lên, giúp tối đa hóa không gian sống, được đánh giá là phù hợp với khách hàng trẻ, hộ gia đình trẻ.

Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 790 triệu đồng/căn hộ, thời gian thanh toán căn hộ được chia làm 5 đợt, đợt đầu tiên chỉ khoảng 200 triệu đồng, khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán để hữu căn hộ 2 phòng ngủ đáng mơ ước tại đây. Những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính cũng sẽ được ngân hàng MB Bank hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi. Dự kiến, quý IV/2018, chủ đầu tư sẽ bàn giao tới khách hàng những căn hộ đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần bất động sản Warm House.

Website: Warmhouse.com.vn

Hotline 24/7: 0941.38.38.83

PV
Bình luận
vtcnews.vn