Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc tại Việt Nam gỡ toàn bộ hình ảnh Phạm Anh Khoa

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/05/2018 07:06:00 +07:00

Trang facebook và website chính thức của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc tại Việt Nam hiện không còn hình ảnh nam ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Video: "Tôi bị Phạm Anh Khoa khóa tay, ép vào tường để tấn công tình dục"

Tối 11/5, hình ảnh ca sĩ Phạm Anh Khoa trên trang facebook và website của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) bị gỡ toàn bộ. Từ năm 2013, Phạm Anh Khoa được lựa chọn là gương mặt đại sứ về Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em.

Cho đến sáng 11/5, hình ảnh của rocker này vẫn được đăng tải trên các trang thuộc UNFPA với dòng giới thiệu trân trọng. Tuy nhiên, việc Phạm Anh Khoa đối diện với những cáo buộc từ phía đồng nghiệp trẻ khiến anh vấp phải làn sóng phản đối từ cư dân mạng.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc khi một nghệ sĩ đang bị tố có hành vi tấn công tình dục phụ nữ lại là đại sứ cho chương trình bảo vệ phụ nữ và trẻ em.

u 9

Hình ảnh này bị gỡ bỏ. Ngoài ra, các hình ảnh cùng thông tin liên quan đến Phạm Anh Khoa bị xóa khỏi trang facebook, website chính thức của UNFPA.

Phía UNFPA cho biết sẽ cung cấp thông tin đầy đủ và cụ thể đến cơ quan truyền thông liên quan đến trường hợp ca sĩ Phạm Anh Khoa vào ngày 14/5.

Phóng viên đang tiếp tục liên lạc với đại diện UNFPA để có thêm thông tin chi tiết.

Trước đó, trao đổi với phóng viên, một cán bộ truyền thông của UNFPA cho hay Phạm Anh Khoa từng làm đại sứ trong các năm 2013, 2014. Trong các năm gần đây Phạm Anh Khoa chỉ được mời với tư cách khách mời.

Tuy nhiên khi kiểm tra thông tin trên trang web của UNFPA thì tới tháng 7/2017, Phạm Anh Khoa vẫn tiếp tục được bổ nhiệm làm đại sứ hình ảnh về Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái.

Cùng với Phạm Anh Khoa, chương trình còn có các đại sứ là nghệ sĩ nổi tiếng như MC Phan Anh, Quyền Văn Minh, diễn viên Chiều Xuân, ca sĩ Duy Khoa và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

mg35141499755474728_1-2306201 9

Phạm Anh Khoa, Đỗ Mỹ Linh và MC Phan Anh trong chương trình của UNFPA.

Sau vũ công Phạm Lịch, Nga My, thì M.P - một cô gái làm về thiết kế phục trang, stylist - chia sẻ câu chuyện cô từng bị ca sĩ Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục cách đây 4 năm. M.P cho biết ca sĩ Phạm Anh Khoa cưỡng ép, đè vào sát tường, có hành vi sàm sỡ trong một chuyến đi tỉnh cùng đoàn biểu diễn.

Liên hệ với người đại diện của nam rocker, phía Anh Khoa phủ nhận những cáo buộc của cô gái. Trong khi đó, vợ nam ca sĩ từ chối đề cập đến những chia sẻ của M.P.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn