Quốc Vượng hạnh phúc đón con gái chào đời

Thể thaoThứ Hai, 16/11/2015 04:53:00 +07:00

Tối 12/11, Quốc Vượng và cô vợ Phương Thúy hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ với tên ở nhà là "Xu"

Tối 12/11, Quốc Vượng và cô vợ Phương Thúy hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ với tên ở nhà là "Xu". Đôi vợ chồng hoàn thành mục tiêu "đủ nếp đủ tẻ" với cậu con trai cả Quốc Long năm nay hơn hai tuổi.

Chia sẻ tin vui trên trang cá nhân, cựu tiền vệ U23 Việt Nam nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè người thân. Quốc Vượng chia sẻ anh lấy họ của vợ là Đoàn vào tên con gái, còn Bằng Giang nghĩa là dòng sông yên ả.
Quốc Vượng hạnh phúc bên gia đình nhỏ
Cuộc đời cựu cầu thủ sinh năm 1983 trải qua không ít sóng gió với đỉnh điểm là cơn bão ở Bacolod năm 2005. Từ một tài năng được thừa nhận, Quốc Vượng đánh mất tương lai sau vụ án bán độ rúng động.

Vài năm khi ra tù, anh nỗ lực làm lại sự nghiệp ở Thanh Hóa hay Xuân Thành Hà Tĩnh nhưng không thể trở lại ngày xưa. Thi đấu như cái bóng của chính mình, anh quyết định giải nghệ sớm. Năm 2012, duyên số đưa Quốc Vượng đến với cô vợ Phương Thúy bởi "trong lúc mình không có gì trong tay, cô ấy vẫn ở lại bên tôi".

Để nuôi gia đình, Quốc Vượng xin làm nhân viên chuyển hàng cho một công ty vận tải hành khách tại Vinh. Mức lương 5-6 triệu đồng hàng tháng giúp anh có thể chi trả các khoản sinh hoạt, sau khi vợ sinh cậu con trai đầu lòng. Từ ngày làm bố, Quốc Vượng biết chăm lo, vun vén hơn cho tổ ấm nhỏ của mình.

Từ năm ngoái, anh chuyển tới làm việc cho một hãng đồ uống có cồn. Hiện tại ngoài thời gian cho công việc, Quốc Vượng thường xuyên xuất hiện trên các sân phủi ở Nghệ An và Hà Nội.

Ngôi sao một thời đội U23 Việt Nam chia sẻ: "Có con rồi mới thấy thương vợ, thương bố mẹ nhiều hơn. Giờ tôi chí thú làm ăn kiếm tiền để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Có cực hơn một chút nhưng thoải mái, thấy mình lại mạnh khỏe, yêu đời hơn".

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn