Quốc Vượng đã từng "đột nhập" gây gổ ở nhà bạn gái?

Pháp luậtThứ Hai, 07/03/2011 02:48:00 +07:00

(VTC News) - "Một lần, chúng tôi nhận được tin báo có kẻ trộm lẻn vào nhà chị Tuyết nên xuống kiểm tra. Đến nơi, chúng tôi nhìn thấy Quốc Vượng đứng trong nhà".

(VTC News) - Cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng phủ nhận bị bạn gái cũ đâm, tổ trưởng, tổ phó tổ dân phố và những người hàng xóm lại xác nhận là có.

Hàng xóm nhìn thấy vết thương của Vượng

Liên quan đến sự việc có hay không chuyện cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng bị bạn gái đâm, có phải Quốc Vượng là người thường xuyên đánh đập chị Tuyết hay không, sáng nay (7/3), phóng viên VTC News tiếp tục tìm đến gặp "nhân vật chính" câu chuyện.

Một lần nữa chúng tôi thất bại vì cánh cửa cổng vẫn khóa trái. Đem câu chuyện ngày 5/3 trao đổi với hàng xóm sống cạnh nhà chị Tuyết, không ai bất ngờ bởi hôm sự việc xảy ra họ đều có mặt và chứng kiến vết đâm trên người Vượng.

Ngôi nhà chị Tuyết luôn đóng kín cửa 

"Tôi không được chứng kiến sự việc xảy ra, nhưng khi nghe mọi người hò hét tôi cũng chạy sang và nhìn thấy chị Tuyết đầu tóc rối bù, người như bị mất hồn. Lúc này Vượng vẫn còn đứng ở đây và máu rỉ bên hông, sau đó Vượng bỏ đi bằng chiếc xe máy của một cô gái trẻ đón ở cổng" - anh M.D nhớ lại.

Những người dân khác đều có chung ý kiến, rằng đã có ít nhất 3 lần Vượng "đột nhập" vào nhà chị Tuyết trong đêm, sau đó gây gổ khiến hàng xóm thức giấc. Có lần Vượng gọi chị Tuyết không mở cổng, Vượng dùng đá ném vỡ cửa kính, phải đến khi hàng xóm ra can và bảo Vượng về để mọi người ngủ thì mọi chuyện mới dịu lại.

Đến bây giờ không ai biết chuyện tình của cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng bắt đầu và kết thúc từ khi nào, nhưng lần đầu tiên họ nhìn thấy Vượng qua lại với chị Tuyết là cách đây khoảng 3 năm, chị Tuyết trở về nhà bằng chiếc xe Vượng chở.

Quốc Vượng từng "đột nhập" nhà chị Tuyết

Cũng trong sáng nay, phóng viên VTC News có cuộc trao đổi nhanh với Trung tá Nguyễn Hữu Khánh - Phó trưởng Công an phường Cửa Nam (TP Vinh - Nghệ An) xung quanh vấn đề Vượng bị đâm.

Ông Khánh chia sẻ: "Sáng 5/3, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an phường cử tổ công tác xuống nhà chị Tuyết kiểm tra. Nhưng lúc này chỉ còn thấy ông Nguyễn Xuân Hoan và ông Nguyễn Thái Công (tổ trưởng và tổ phó tổ dân phố tổ 2, khối 11) đứng ở đây, Vượng đã ra về từ lúc nào. Sự việc xô xát là có thật, còn nặng hay nhẹ chúng tôi không biết vì không có ai làm đơn yêu cầu làm rõ".

Ông Công - Tổ trưởng tổ 2, tổ dân phố khối 11 cũng khẳng định Vượng bị đâm 

Khi phóng viên trao đổi thông tin đây không phải lần đầu Vượng "đột nhập" vào nhà chị Tuyết, cũng không phải lần đầu tiên đánh chị Tuyết, ông Khánh cho biết hoàn toàn không biết việc chị Tuyết bị đánh, chỉ có một lần duy nhất phát hiện Vượng "đột nhập" nhà chị Tuyết.

"Một lần, chúng tôi nhận được tin báo có kẻ trộm lẻn vào nhà chị Tuyết nên xuống kiểm tra. Đến nơi, chúng tôi nhìn thấy Quốc Vượng đứng trong nhà, Vượng khai báo là đến cho chó ăn vì chị Tuyết nhờ. Nhưng sau đó chúng tôi hỏi lại chị Tuyết thì chị nói không nhờ Vượng, sự việc cũng không làm lớn vì chị Tuyết không có kiến nghị giải quyết".

Giang Nam


Bình luận
vtcnews.vn