Quốc Trường nói gì trước cảnh cầu hôn sến sẩm bên cây giả trong 'Về nhà đi con'?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/08/2019 15:28:00 +07:00

Trước những phản ứng của cư dân mạng về màn cầu hôn sến sẩm, nhiều sạn giữa Vũ và Thư trong tập cuối, Quốc Trường lại cho rằng mọi thứ đều hợp lý.

Tập cuối của phim Về nhà đi con vừa khép lại vào tối 12/8. Hơn 4 tháng qua, Về nhà đi con trở thành một bộ phim được khán giả cả nước yêu thích, chờ đợi từng tập phim.

Tuy nhiên, càng về cuối bộ phim càng bị đánh giá lê thê, thiếu kịch tính. Tập cuối cùng được chờ đợi nhất nhưng lại khiến khán giả thất vọng. Màn cầu hôn giữa Vũ và Thư là cảnh quan trọng trong phim, cũng không nằm ngoài dự đoán của khán giả lại chưa làm thỏa mãn. 

Theo đó, khán giả không hài lòng với những hạt sạn trong cảnh phim này như Vũ cầu hôn Thư nhưng lại quỳ hai chân. Trong khi các chàng trai trên thế giới khi cầu hôn thường quỳ một chân, quỳ hai chân thể hiện sự hối lỗi, xin lỗi.

quoctruong (1)

Vũ quỳ hai chân cầu hôn Thư trong phim gây tranh cãi.

Hành động của Vũ sau khi trao hoa và nhẫn cho Thư, vô tư để chiếc ô bay xuống biển bị đánh giá thiếu ý thức bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, khán giả cũng đặt ra nghi vấn đoàn phim đã tạo cây giả trong khung cảnh cầu hôn của Vũ và Thư. Vài cư dân mạng cho rằng trước bờ biển sóng to gió lớn khó tồn tại một cây cổ thụ.

Trước những phản ứng trái chiều của khán giả, Quốc Trường cho biết anh bất ngờ. "Tôi nghĩ đoàn phim đã làm việc nghiêm túc, chỉn chu. Các cảnh quay trong tập cuối khiến cả đoàn phải suy nghĩ, đắn đo nhiều. Tôi nghĩ một cái kết như hiện tại là vừa đủ, nhẹ nhàng và hợp lý", anh khẳng định.

Nói về cảnh cầu hôn có nhiều sạn, Quốc Trường lý giải: "Trong kịch bản, cảnh cầu hôn của Thư và Vũ diễn ra ngay tại cửa hàng bán đồ thể thao. Tuy nhiên, mọi người sợ cảnh cầu hôn như thế sẽ làm khán giả thất vọng nên cuối cùng đưa ra quyết định phải quay ở bãi biển. Với bó hoa dại, nơi hoang sơ như thế để nói lên Vũ và Thư bắt đầu tình cảm từ sự tự nhiên và đơn giản nhất". 

quoctruong (2)

Đoàn phim đã dùng kỹ xảo, tạo cây giả thay thế cho trụ điện ở thực tế.

Về việc quỳ hai gối cầu hôn Thư bị cho là kém duyên, nam diễn viên quê Cần Thơ khẳng định: "Ban đầu tôi quỳ một chân nhưng sau đó mỏi chân thì quỳ luôn cả hai. Tôi nghĩ quỳ một chân hay hai chân không quan trọng mà quan trọng là tình cảm thế nào. Trong cuộc sống, tình yêu, tôi cũng không tuân theo bất cứ quy tắc nào". 

Nhắc đến hạt sạn của cảnh cầu hôn, Quốc Trường thừa nhận đoàn phim đã sử dụng kỹ xảo, tạo cây giả. "Thú thực, chỗ tôi và Bảo Thanh quay cảnh cầu hôn có một cái trụ điện. Nhưng đoàn phim muốn khung cảnh lãng mạn hơn nên dùng kỹ xảo", anh cho biết.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn