Quốc Thiên: ‘Gương mặt thân quen’ là hành trình dài để tự khám phá bản thân

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/07/2017 19:25:00 +07:00

Mối lương duyên đặc biệt khi đến với “Gương mặt thân quen” là cách anh khẳng định còn có một Quốc Thiên “tắc kè hoa” liên tục biến hóa thành các ngôi sao nổi tiếng.

Quốc Thiên vốn được biết đến là một nam ca sĩ chuyên “trị” những bài tình ca lãng mạn và một hướng đi an toàn, không quá nổi bật.

Vì vậy, mối lương duyên đặc biệt khi đến với Gương mặt thân quen là cách anh khẳng định còn có một Quốc Thiên “tắc kè hoa” khi liên tục biến hóa thành các ngôi sao nổi tiếng.

IMG_7938 3

Quốc Thiên

Để có được những màn biểu diễn cống hiến hết mình như vậy, Quốc Thiên chia sẻ anh đã đổ rất nhiều mồ hôi công sức lên ý tưởng cho bài diễn, tập luyện vất vả để có thể truyền tải hết những nét đặc biệt, dấu ấn riêng của nhân vật đó.

Dễ dàng nhận thấy, nam ca sĩ đã chịu khó thay đổi bản thân mình, cố gắng biến hóa không ngừng nghỉ, đa màu sắc để vào vai một cách trọn vẹn nhất và truyền tải được cái thần của vai diễn tới khán giả qua từng tập thi.

Với những tiết mục không quá nghiêng về tính chuyên môn, Quốc Thiên càng cố gắng để xen phần giải trí vào bởi tiêu chí khi tham gia chương trình của anh là đem đến những điều thú vị nhất cho khán giả.

Video: Quốc Thiên hóa thân thành Sơn Tùng M-TP

Cùng xem lại chặng đường gắn bó với Gương mặt thân quen của Quốc Thiên:

batch_1

Trong tập đầu tiên, Quốc Thiên ra mắt với tạo hình cổ trang của ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong bản hit “Lạc trôi” được Hoài Linh nhận xét là “rất ngổ ngáo giống với Sơn Tùng”.

batch_3

Ở tập 2, Quốc Thiên đã gây ngạc nhiên cho khán giả khi phân thân thành nửa người Đàm Vĩnh Hưng, nửa người ca sĩ Hồng Ngọc và hát 2 giọng khác nhau với ca khúc “Vùng trời bình yên”.

batch_7 3

Quốc Thiên chiến thắng đêm thi thứ 4 khi hóa thân vào Trương Ngọc Hữu trong ca khúc “Một ngàn lý do đau lòng” và được khen hát tốt, phát âm chuẩn cùng phong cách trình diễn tự tin.

batch_10 3

Quốc Thiên thể hiện khả năng biến hóa đa dạng của mình ở tập 6 khi vào vai nghệ sĩ Văn Hường trong vở cải lương hài.

batch_12 5

Đặc biệt trong đêm thi thứ 7, Quốc Thiên lần đầu tiên thử sức với hình ảnh nữ ca sĩ Hàn Quốc trong nhóm SNSD cùng hai người bạn thân Minh Xù và Đại Nhân với ca khúc "Lion heart".

batch_13 6

Quốc Thiên hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên với ca khúc nổi tiếng “Duyên phận”.

batch_15 7

Trong tập 9, Quốc Thiên lại trở thành nghệ sĩ Trần Tiến, thể hiện bài hát “Vết chân tròn trên cát”.

batch_19 8

Quốc Thiên với màn trình diễn mô phỏng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ở tập 10 một lần nữa chinh phục khán giả, khiến cả trường quay trầm trồ thán phục.

Với một người nghệ sĩ, được đứng trên sân khấu, cất tiếng hát và được các fan yêu thương đã là điều hạnh phúc và mãn nguyện. Quốc Thiên cho biết mình không đặt nặng chuyển giải thưởng hay ngôi vị cao nhất mà chỉ muốn để mọi người thấy hình ảnh nghệ sĩ biết lắng nghe, cần cù, chịu khó trong nghề chứ không chỉ là một cuộc dạo chơi đơn thuần.

“Thiên vẫn đã và đang cố gắng để đưa mọi người đến với nhiều điều thú vị trong khả năng của mình. Tất cả những nỗ lực không chỉ của riêng Thiên mà còn của tất cả anh chị em nghệ sĩ, chỉ mong mọi người có được những sản phẩm chất lượng và giây phút giải trí đúng nghĩa” - Quốc Thiên nhấn mạnh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn