Phát hoảng hàng trăm con rắn trườn khắp sàn nhà giữa đêm

Thế giớiChủ Nhật, 15/05/2016 07:41:00 +07:00

Một gia đình đang ngủ say thì bị đánh thức bởi một âm thanh lạ. Tất cả thức dậy và phát hoảng khi phát hiện hàng trăm con rắn đang trườn trên sàn nhà.

(VTC News) – Một gia đình đang ngủ say bị đánh thức bởi một âm thanh lạ, tất cả thất kinh khi phát hiện hàng trăm con rắn đang trườn trên sàn nhà.

Sự việc xảy ra tại nhà ông Jitenda Mishra, sống tại huyện Lakhimpur ở bang Uttar Pradesh phía đông bắc của Ấn Độ. Giữa đêm, khi cả gia đình đang ngủ say, ông phát hiện âm thanh kỳ lạ trong ngôi nhà.

Sự việc xảy ra tại nhà ông Jitenda Mishra, sống tại huyện Lakhimpur ở bang Uttar Pradesh phía đông bắc của Ấn Độ 

Ông Mishra dậy bật đèn và đã vô cùng kinh hãi khi thấy hai con rắn đang cuồn tròn ở góc phòng. Trong khi cố gắng đuổi 2 con rắn ra khỏi phòng, ông lại phát hiện thêm hàng trăm con rắn khác đang trườn khắp nhà mình. Ngay lập tức, ông đánh thức cả nhà dậy và chạy sang nhà hàng xóm trú ẩn.

Ông Mishra cùng với người dân địa phương đã cùng nhau “đuổi rắn” suốt đêm đó 

Sau đó, ông Mishra cùng với người dân địa phương đã cùng nhau “đuổi rắn” suốt đêm đó. Tổng cộng có hơn 150 con rắn đã xâm nhập vào ngôi nhà của ông.

Ông Mishra nói với truyền thông địa phương: "Ban đầu, chỉ có 2, 3 con rắn bò ra. Nhưng sau đó là hàng trăm con rắn bò khắp nhà, tôi đã phải cầu cứu sự giúp đỡ của những người hàng xóm”.

Loài rắn này đã đột nhập vào nhà ông Mishra qua một bức tường dưới tầng hầm, có thể chúng tìm một nơi an toàn để giao phối 


Phát ngôn viên Lâm nghiệp, anh Sanjay Biswal cho biết: “Loài rắn này đã đột nhập vào nhà ông Mishra qua một bức tường dưới tầng hầm, có thể chúng tìm một nơi an toàn để giao phối”. 

Cơ quan chức năng đang tiếp tục kiểm tra làm rõ vụ việc kinh hoàng này. Những thành viên trong gia đình ông Mishra vẫn chưa hoàn toàn bình tĩnh sau khi bị hàng trăm con rắn đột nhập vào nhà giữa đêm như vậy.

Video: Rắn đang bị cóc ăn thịt vẫn lè lưỡi dọa mèo

Hường Nguyễn(Theo The Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn