Nữ du khách Trung Quốc thản nhiên cho con tè lên sàn cung điện Nga

Thế giớiThứ Bảy, 10/09/2016 10:50:00 +07:00

Những tin tức về khách du lịch Trung Quốc có thể đi vệ sinh ở bất kỳ đâu khi thăm nước ngoài không phải quá xa lạ và một bà mẹ vừa làm dài thêm danh sách này khi cho con tè ngay trên sàn cung điện Nga.

Shanghaiits cho biết, truyền thông Nga mới đây đưa tin cùng với sự tức giận đối với đoàn du khách Trung Quốc đến thăm cung điện Catherine ở St. Petersburg, Nga.

Các nhân viên bảo vệ của cung điện nói họ bị sốc khi chứng kiến cảnh người mẹ Trung Quốc cho con đi vệ sinh ngay ra sàn gỗ cứng sang trọng của công trình.

cung dien

 Các du khách tham quan bên trong cung điện Catherine 

Đây được cho là điều tồi tệ nhất từng xảy ra với cung điện này kể từ khi bị Phát xít Đức phá hủy một phần trong Thế chiến II và cũng là lần đầu tiên có người đi vệ sinh lên sàn cung điện sau 250 năm công trình này được xây dựng.

Nhiều người dân Nga nói họ cảm thấy mệt mỏi vì những hành vi không văn minh, nói chuyện ồn ào của khách Trung Quốc đang kéo tới đây ngày một nhiều.

cung dien-1

 Cung điện Catherine nhìn từ bên ngoài

Cung điện Catherine được xây năm 1717 cho hoàng hậu Catherine I, vợ Peter Đại đế và cai trị nước Nga một thời gian ngắn sau cái chết của chồng.

Trong cung điện này có bản phục dựng của Phòng Hổ phách huyền thoại, được trang trí bằng những phiến hổ phách gắn vàng lá.

Tùng Đinh (Nguồn: Shanghaiits)
Bình luận
vtcnews.vn