Nhà hàng kỳ lạ chỉ miễn phí đồ ăn cho người béo

Thế giớiThứ Tư, 20/04/2016 07:00:00 +07:00

Nhà hàng kỳ lạ ở Trung Quốc có chương trình khuyến mãi độc nhất vô nhị tặng bữa ăn miễn phí cho những người nặng 130 kg trở lên để thu hút khách.

(VTC News) - Nhà hàng kỳ lạ ở Trung Quốc có chương trình khuyến mãi độc nhất vô nhị tặng bữa ăn miễn phí cho những người nặng 130 kg trở lên để thu hút khách.

Nhà hàng mới khai trương ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc được đông đảo người ghé thăm nhờ có chương trình khuyến mãi độc đáo. Nếu vị khách nào đạt số cân mà nhà hàng đưa ra sẽ được phục vụ bữa tối miễn phí.
Nhiều người đã đến xếp hàng để  có cơ hội thưởng thức bữa ăn miễn phí ở nhà hàng này.
Nhiều người đã đến xếp hàng để có cơ hội thưởng thức bữa ăn miễn phí ở nhà hàng này
Hàng chục người đã xếp hàng dài ngoài cửa hàng để mong có may mắn được phục vụ bữa tối miễn phí nhân dịp khai trương của cửa hàng. 
Chỉ những khách hàng có cân nặng từ 130 kg trở lên mới được miễn phí, còn những người nào không đủ cân phải tự thành toán bữa ăn của mình.
Chỉ những khách hàng có cân nặng từ 130 kg trở lên mới được miễn phí, còn những người nào không đủ cân phải tự thành toán bữa ăn của mình
Tất cả khách hàng có cân nặng từ 130kg trở lên sẽ được nhà hàng phục vụ bữa tối miễn phí. Tất nhiên, những khách hàng không đạt số cân sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí cho bữa ăn của mình.
Trước cửa nhà hàng là một chiếc cân lớn để mọi người có thể biết chính xác liệu mình có được tặng bữa ăn miễn phí hay không.
Trước cửa nhà hàng là một chiếc cân lớn để mọi người có thể biết chính xác liệu mình có được tặng bữa ăn miễn phí hay không. 
Nhiều người người xếp hàng tỏ ra thích thú với chiêu câu khách của nhà hàng này và đến cân thử để có cơ hội được thưởng thức miễn phí đồ ăn ở đây. 

Theo thông kê, Trung Quốc là nơi có số người béo phì nhiều nhất thế giới. Thế giới hiện có khoảng 89.6 triệu người béo phì, trong đó Trung Quốc chiếm số lượng lớn với 16,3% nam giới và 12,4% nữ giới.

Xem video: Nhà hàng Trung Quốc chặt chém khách hàng.


Nguyễn Ly (Nguồn: Shanghaiist)
Bình luận
vtcnews.vn