Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Kết quả rà soát camera an ninh quanh hiện trường

Thế giớiThứ Sáu, 31/03/2017 10:40:00 +07:00

Không có bất cứ chiếc xe đáng ngờ nào xuất hiện trong các camera an ninh được đặt xung quanh nơi tìm thấy thi thể bé gái Việt Nam bị sát hại ở Nhật.

Theo NHK, cảnh sát Nhật Bản đã phân tích tất cả các camera an ninh dọc theo con đường chính từ nhà bé Linh ở Matsudo cho tới cánh đồng ở Abiko, nơi phát hiện xác nạn nhân. Tuy nhiên, cho tới nay, vẫn không phát hiện ra bất cứ chiếc xe khả nghi nào.

bé gái việt bị sát hại ở nhật

 Không phát hiện ra chiếc xe của thủ phạm vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật trên camera giám sát. 

Cũng theo NHK, một số đoạn đường xung quanh khu vực này, đặc biệt là khu vực nông dân canh tác khá nhỏ, hẹp và không có camera an ninh. Điều này khiến cảnh sát cho rằng, hung thủ là một kẻ rất thông thuộc địa hình và có thể là một người địa phương. 

Giới điều tra đang đi theo hướng này để khoanh vùng nghi phạm bởi những người nếu không sống trong khu vực gần như không thể biết tới con đường mà bé Linh hay di chuyển.

Theo thông tin được người dân địa phương cung cấp, nhà của bé Linh nằm ở cách trường khoảng 15 phút đi bộ. Để tới trường, em phải băng qua một đoạn đường sắt, đi bộ vài phút sau đó đi qua một vườn lê trước khi di chuyển tới khu dân cư.

Video: Nghi phạm sát hại vụ bé gái người Việt dần lộ diện

Tại khu vực trường học, các thành viên của lực lượng phòng chống tội phạm địa phương sẽ quan sát các em từ một ngã tư gần đó. Tuy nhiên, không ai trong số những người này nói rằng từng nhìn thấy bé Linh vào ngày cô bé mất tích.

Song Hy (Nguồn: Japan Times)
Bình luận
vtcnews.vn