Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản: Thêm tin nhắn bí ẩn trước khi phát hiện thi thể 1 giờ

Thế giớiThứ Tư, 29/03/2017 11:54:00 +07:00

Cảnh sát Nhật Bản hôm 28/3 xác nhận chỉ một giờ trước khi thi thể của bé Linh được phát hiện, thông điệp có vẻ như gợi ý về nơi tìm thấy nạn nhân được đăng tải lên mạng.

"Hãy tìm kiếm ở một con kênh", thông điệp được đăng tải lên internet vào sáng 26/3, không lâu trước khi thi thể bé gái Việt Nam được tìm thấy dưới khe hẹp của cây cầu bắc qua kênh thoát nước ở Chiba.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 24/3, trên trang "2chan", website dạng chia sẻ thông tin của Nhật Bản, xuất hiện đoạn thông điệp "Nếu trời ấm hơn, hãy tìm xác một bé gái dưới kênh".

canh_sat_Nhat_Ban

Cây cầu nơi phát hiện thi thể của nạn nhân.

Hiện cảnh sát đang điều tra xem liệu những tin nhắn này có liên quan tới vụ sát hại bé gái người Việt hay không. 

Hôm 25/3, cảnh sát Nhật Bản xác nhận bé gái chết ở kênh nước tại một cánh đồng ở Chiba là Lê Nhật Gia Linh, bé gái người Việt mất tích hôm 24/3.

Theo Kyodo News, thi thể của bé Linh được một người đàn ông đi câu cá ở gần sông Tone phát hiện vào khoảng 6h45. Không có quần áo, vật dụng hay bất cứ giấy tờ gì của nạn nhân tại hiện trường.

Video: Thông điệp lạ xuất hiện trong vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật 

Trước đó, bố mẹ của bé Linh thông báo về trường hợp cô con gái 9 tuổi, cao khoảng 130 cm, học lớp 3 tại trường tiểu học ở Matsudo, tỉnh Chiba mất tích sáng 24/3.

Trước những thông tin điều tra ban đầu, cảnh sát cho rằng bé Linh có thể bị bắt cóc chỉ vài phút sau khi rời ngôi nhà của mình ở Matsudo vào sáng 24/3.

Song Hy (Nguồn: Japan Times)
Bình luận
vtcnews.vn