Báo Anh: Tổng thống Putin là 'thần', bất tử hơn 100 năm qua?

Thế giớiThứ Tư, 16/12/2015 03:28:00 +07:00

Tờ Daily Mail đăng tải 3 tấm ảnh được chụp cách đây gần 100 năm và đặt nghi vấn ông Putin là người bất tử và thậm chí không gia đi trong suốt 1 thế kỷ.

(VTC News) - Tờ Daily Mail đăng tải 3 tấm ảnh được chụp cách đây gần 100 năm và đặt nghi vấn ông Putin là người bất tử và thậm chí không già đi trong suốt 1 thế kỷ.

Tờ báo Anh cho rằng bức ảnh được chụp vào năm 1920 là bằng chứng cho thấy Tổng thống Nga Putin bất tử từ đó đến nay.

Trong bức ảnh đó, người lính Liên Xô có nét tương đồng kinh ngạc với Tổng thống Nga hiện nay.
Tổng thống Putin bất tử hơn 100 năm qua?
Tổng thống Putin bất tử hơn 100 năm qua? 
Ngoài ra, Daily Mail còn có một bức ảnh chụp người lính Liên Xô năm 1941, rất giống ảnh ông Putin chụp cách đây 20 năm trong bộ quân phục Nga.

Những giả thuyết được tờ báo Anh đưa ra đó là người đứng đầu nước Nga sở hữu khả năng trẻ mãi không già hoặc có thể du hành xuyên thời gian.

Thậm chí, còn có những người cho rằng ông Putin là đại diện của một giống loài chỉ có trong thần thoại, toàn năng và bất tử, có tuổi thọ lên đến hàng ngàn năm.

Trước đó, còn có thông tin nói bức tranh Nàng Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci có lớp nền vẽ ông Putin.

Bức tranh này được vẽ vào những năm 1500 và giả thuyết đưa ra là ông Putin đã sống từ đó đến nay hoặc có thể mới dùng máy du hành thời gian về thời kỳ đó để làm mẫu cho Leonardo da Vinci.

Tuy nhiên, mọi giả thuyết này đều chưa được chứng minh và mọi bức ảnh đến nay chỉ có thể xem là sự trùng hợp. Tổng thống Nga Putin năm nay 63 tuổi và khả năng chơi nhiều môn thể thao cũng như sử dụng nhiều loại vũ khí.

Nguyễn Văn Long (theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn