Quốc Nghiệp: Có lúc quay phim con đến cháy camera

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/09/2019 20:03:00 +07:00

Quốc Nghiệp cho biết, anh rất mê quay phim cho con và có lúc quay đến cháy camera điện thoại.

Tối 28/9, tập cuối cùng trong series Cách của anh – Cách của em của gia đình “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp – ca sĩ Ngọc Mai đã lên sóng. Ngoài những tình tiết thú vị, tập cuối còn gây chú ý khi Quốc Nghiệp lần hiếm hoi vào phòng thu, cùng vợ thể hiện ca khúc Gia đình nhỏ hạnh phúc to.

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp chia sẻ: “Tôi giống như từ nghệ sĩ xiếc chuyển sang làm diễn viên hài vậy. Đây là lần thứ hai trong đời tôi thể hiện một bài hát trước công chúng như thế này. Tôi không có khiếu về âm nhạc nên Ngọc Mai phải tập luyện cho chồng rất nhiều để có thể bước vào phòng thu một cách tự tin”.

quocnghiepngocmai (3)

Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai.

Nhận được câu hỏi rằng phần đài từ cũng như khẩu hình của Quốc Nghiệp khi hát vẫn chưa chuyên nghiệp, Ngọc Mai bật cười cho biết cô thích thú trước sự vụng về đó vì đây là điểm đáng yêu của chồng, vì vậy cô muốn giữ nguyên không chỉnh sửa gì.

Tại buổi gặp gỡ truyền thông khi series này kết thúc, gia đình Quốc Nghiệp – Ngọc Mai không ngần ngại tiết lộ dự án này tuy vẫn còn nhiều hạn chế về kinh phí lẫn cách làm nhưng đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ khán giả.

Tuy nhiên, Ngọc Mai cho biết series này đã khép lại và sắp tới, cô sẽ ra mắt nhiều series khác chứ không làm tiếp mùa 3, chẳng hạn như các video chia sẻ cách thực hiện những món đồ handmade cho gia đình hoặc các phương pháp ăn uống, tập luyện sao cho có sức khỏe tốt và giữ được thân hình nam tính của “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp…

Khi được hỏi làm cách nào để bản thân luôn tươi trẻ dù đã là mẹ 2 con, Quốc Nghiệp đã thay vợ trả lời. Nam nghệ sĩ xiếc cho biết, ở nhà anh lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và cũng có không ít những giọt nước mắt.

"Tôi rất vui tính, cả Hùng Tâm và Tâm An cũng vậy nên Mai lúc nào cũng vui cười cả" - Quốc Nghiệp nói. Tiếp lời chồng, Ngọc Mai hài hước chia sẻ, một lý do khác là cô giữ hết tiền của anh.

quocnghiepngocmai (1) 3

Con gái Quốc Nghiệp - Ngọc Mai làm xiếc.

"Vợ chồng tôi không giấu nhau chuyện gì cả hay có sự nghi ngờ đối phương. Tôi thấy mình may mắn bởi mọi thứ đều dành cho gia đình. Hơn nữa, chúng tôi có thể chủ động công việc, nếu thích chương trình nào thì mới nhận lời tham gia. Vì vậy, tôi thấy có một người chồng hiểu mình là được nên tôi thích ở nhà, còn chồng ra ngoài kiếm tiền" - Ngọc Mai dí dỏm.

Vợ chồng Quốc Nghiệp cũng nói thêm, cuộc sống gia đình không có gì thay đổi khi thực hiện dự án quay video này bởi có ngày sẽ quay được 3 tập. Ngọc Mai tiết lộ, ngày xưa Quốc Nghiệp quay clip của con bằng điện thoại, sau này vì quá mê con nên nam nghệ sĩ đã đầu tư mua máy chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp để lúc nào cũng bắt được những khoảnh khắc của con.

Quốc Nghiệp chia sẻ: “Tôi rất thích quay phim cho con. Ở nhà, những lúc con có hành động gì đó, tôi sẽ gọi vợ quay sang nhìn ngay. Nhưng nếu cô ấy không nhìn, tôi khó chịu liền. Tôi vừa thay camera cho điện thoại của mình vì lỡ quay đến cháy camera”.

quocnghiepngocmai (2)

 

Song song với những dự án thiên về gia đình, Quốc Nghiệp vẫn tiếp tục đồng hành với anh trai Quốc Cơ trong các chương trình lưu diễn trong và ngoài nước. Đặc biệt, 2 anh em cũng đang thử sức trong vai trò mới là MC của một chương trình truyền hình.

Quốc Nghiệp dí dỏm cho biết, anh và Quốc Cơ rất hào hứng tập luyện cho vai trò mới nhưng đến khi bắt đầu quay hình, anh chỉ muốn ...đền hợp đồng vì mọi thứ quá khó. Vì vậy, ngày đầu tiên, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp phải mất 10 tiếng đồng hồ chỉ để quay 2 tập đầu tiên của chương trình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn