Quốc hội sẽ phê chuẩn nhân sự cấp cao vào tháng 7

Thời sựThứ Ba, 29/03/2011 08:22:00 +07:00

(VTC News) - Kỳ họp đầu tiên của Quốc hội khóa VIII vào cuối tháng 7/2011 sẽ bầu, phê chuẩn nhân sự cấp cao của Nhà nước.

(VTC News) - Kỳ họp đầu tiên của Quốc hội khóa VIII vào cuối tháng 7/2011 sẽ bầu, phê chuẩn nhân sự cấp cao của Nhà nước.

"Quốc hội khóa XIII sẽ được khai mạc chậm nhất vào ngày 22-7-2011. Kỳ họp này có nhiều nội dung quan trọng như bầu, phê chuẩn nhân sự cấp cao của Nhà nước, tiếp tục xem xét các vấn đề về kinh tế-xã hội, ngân sách nhà nước, cho ý kiến và thông qua một số dự án luật và quyết định một số vấn đề quan trọng khác", Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng phát biểu trong phiên bế mạc kỳ họp cuối cùng của Quốc hội khóa VII chiều 29/3.

Đánh giá hoạt động của Quốc hội khóa VII, Chủ tịch Nguyễn Phú Trọng cho rằng “các vị đại biểu Quốc hội đã hoàn thành trọng trách của mình trong nhiệm kỳ Quốc hội khóa XII” nhờ “luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gắn bó mật thiết với cử tri, đi sát cơ sở, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri để phản ánh với Quốc hội, tích cực nghiên cứu, tham gia quyết định các vấn đề hệ trọng của đất nước”.

Ông cũng chân thành cảm ơn Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chủ tịch nước, Chính phủ, các cơ quan tư pháp, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên, các cấp, các ngành, các bậc lão thành cách mạng, cử tri và nhân dân cả nước, bạn bè quốc tế, đồng bào ta ở nước ngoài và đội ngũ công chức, viên chức tham mưu, phục vụ, các cơ quan thông tấn, báo chí…, đã đồng hành cùng Quốc hội trong suốt nhiệm kỳ qua, hết lòng ủng hộ, giúp đỡ để Quốc hội hoàn thành nhiệm vụ trước nhân dân và đất nước.


Vương Tiến

Bình luận
vtcnews.vn