Quốc Cơ trượt chân khiến Quốc Nghiệp bị ngã trước đêm thi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/06/2018 15:43:00 +07:00

Đoạn clip luyện tập của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trước đêm bán kết "Britain's Got Talent" khiến khán giả lo lắng.

Video: Quốc Nghiệp gặp tai nạn khi luyện tập cho Britain's Got Talent

Cách đây ít giờ, Quốc Cơ chia sẻ một tai nạn khi luyện tập trước đêm thi bán kết Britain’s Got Talent 2018. Hai anh em biểu diễn màn chồng đầu giữ thăng bằng với thử thách Quốc Cơ che mắt bằng tấm vải đen.

Đoạn clip ghi lại cho thấy do Quốc Cơ trượt chân nên khiến Quốc Nghiệp ngã cắm đầu xuống đất. “Thật là đau đớn khi biết em bị ngã mà không thể làm gì được. Mọi thứ diễn ra quá nhanh”, Quốc Cơ cho biết. Cặp anh em hy vọng có thể diễn tốt và không gặp bất kỳ sự cố nào trong đêm chung kết vào tối 3/6.

Quoc Co truot chan khien Quoc Nghiep bi nga truoc dem thi hinh anh 1

Quốc Nghiệp gặp tai nạn khi tập trước đêm thi. 

Trên trang cá nhân, nhiều khán giả bày tỏ lo lắng với sức khỏe của Quốc Nghiệp trước đêm thi. Họ còn động viên hai anh em không cần cố quá sức, cũng nên nghĩ đến sự an toàn và gia đình. Hồi cuối năm 2017, Quốc Nghiệp từng bị tổn thương vùng cổ sau những lần tai nạn khi biểu diễn. Các bác sĩ từng cảnh báo với tần suất diễn dài, chấn thương có thể ảnh hưởng đến tủy.

Ngay tại đêm thi bán kết vào tối 1/6, ở những giây cuối cùng, Quốc Cơ cũng khiến khán giả lo lắng khi bước loạng choạng không vững. Tuy nhiên, anh hoàn thành tốt phần thi của mình và không hề để xảy ra sự cố đáng tiếc nào.

Quoc Co truot chan khien Quoc Nghiep bi nga truoc dem thi hinh anh 2

Tiết mục chồng đầu giữ thăng bằng trở nên nguy hiểm hơn khi Quốc Cơ bị bịt mắt. 

“Khi tôi không thể nhìn thấy con đường phía trước thì Nghiệp là người tôi tin tưởng nhất để tôi mạnh mẽ tiến về phía trước”, Quốc Cơ nói về bí quyết biểu diễn phần thi mạo hiểm.

Với màn biểu diễn xuất sắc ở đêm thi bán kết, hai anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp có tấm vé có mặt tại chung kết Britain’s Got Talent 2018. Trong đêm thi quyết định, hai am em sẽ phải đối diện với những đối thủ đáng gờm như Lost Voice Guy – một người đàn ông 37 tuổi mắc bệnh về não diễn hài tài tình, nhóm nhảy trẻ DVJ, hai cha con Jack và Tim.

Quoc Co truot chan khien Quoc Nghiep bi nga truoc dem thi hinh anh 3

Những động tác khó của hai anh em. 

Chia sẻ trước đêm chung kết, Quốc Cơ tiết lộ tiết mục sau cùng sẽ cực mạo hiểm. Quốc Cơ cho hay: “Trong đêm chung kết, chúng tôi sẽ có tiết mục rất nguy hiểm. Tôi nghĩ các bạn sẽ không tin chúng tôi sẽ mạo hiểm đến thế, rất mạo hiểm”.

Chia sẻ sau khi lọt vào chung kết Britain’s Got Talent 2018, Quốc Nghiệp cho biết hai anh em rất mãn nguyện với kết quả đêm bán kết.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn